Âm Nhạc

Điểm danh 10 sân khấu chuẩn phong thái 'chị đại' của CL

Lyn Nguyễn
Chia sẻ

Với phong cách đầy cá tính của mình, từ lâu CL đã được cá fan đặt cho mình biệt danh 'chị đại'. Cùng điểm danh 10 sân khấu đúng chuẩn 'chị đại' của cô nàng nhé!

Ra mắt với vai trò trưởng nhóm của 2NE1, CL đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng không chỉ bởi phong cách đầy ấn tượng và thần thái, cô nàng còn khiến các fan thu thút bởi giọng hát đầy ấn tượng cùng khả năng rap đỉnh cao của mình.

CL luôn cháy hết mình vì đam mê nghệ thuật, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy điều đó ngay từ khi ra mắt cùng 2NE1 đến khi trở thành 1 nghệ sĩ Solo. Không chỉ hợp tác cùng các nghệ sĩ Hàn Quốc, cô nàng còn liên tục thử thách bản thân với những trải nghiệm đặc biệt khi hợp tác cùng các nghê sĩ Quốc tế. Trong suốt hành trình âm nhạc của mình, CL còn ghi tên mình vào danh sách những nghệ sĩ sở hữu Guu thời trang ấn tượng.

Phong cách thời trang ấn tượng, thần thái đỉnh cao cùng âm nhạc tuyệt vời, CL đã trở thành cái tên đầy cá tính và đặc biệt mà không ai có thể thay thế trong làng giải trí Hàn Quốc. Hãy cùng điểm danh 10 khoảnh khắc khiến các fan hâm mộ không khỏi thốt lên hai từ “Chị Đại” của CL nhé!

1. Bùng nổ với sân khấu The Baddest Female tại sân khấu Inkigayo

CL đầy bùng nổ

Lời bài hát đầy quyết đoán cùng với sự xuất hiện không thể “ngầu” hơn của CL đã khiến cả sân khấu như bùng nổ. Đây quả là màn ra mắt solo đầy ấn tượng khiến nhiều nghệ sĩ không khỏi ngưỡng mộ. Tự tin, can đảm và mạnh mẽ là những cụm từ chính xác để diễn tả màn trình diễn tuyệt vời này.

2. Màn kết hợp đặc biệt với Diplo vào năm 2014 tại lễ trao giải Style Icon

Màn kết hợp đầy đặc biệt của CL

Vẫn biết khả năng hát live “siêu đỉnh” của CL nhưng cô nàng vẫn khiến các fan hâm không khỏi bất ngờ khi có thể nhấn nhá các nốt cao 1 cách hoàn hảo mà không sự hỗ trợ từ tai nghe. Sau khi trình diễn ca khúc MTBD của mình, CL đã có màn kết hợp đầy ấn tượng với Diplo với ca khúc Revolution của anh chàng. Thậm chí sự kết hợp này còn tuyệt hơn cả bản gốc, kết thúc bằng đoạn rap của Dirty Vibe, CL đã giúp chúng ta hiểu lý do khiến cô nàng trở thành nữ hoàng sân khấu.

3. Cháy hết mình trên Sân khấu MAMA 2015

CL tại MAMA 2015

Nếu đã thưởng thức sân khấu đầy bùng nổ của CL 2NE1 tại MAMA 2015, chắc hẳn bạn sẽ không thể nào quên được màn trình diễn tuyệt vời ấy. Không chỉ cháy hết mình với Hello Bitches, CL còn khiến các fan hâm mộ không khỏi “phát cuồng” trước màn trình diễn đầy nhiệt huyết và ấn tượng của 2NE1. Dù là sân khấu solo hay với các thành viên, CL đều có thể dễ dàng làm chủ sân khấu và khiến khán giả “cháy” theo cùng mình.

4. Đầy lôi cuốn trên sân khấu Tokyo Girls Collection.

CL tại Tokyo Girls Collection

Có thể “đốt cháy” sân khấu mà không cần sự hỗ trợ từ các vũ công, chỉ có thể là CL. Sau khi làm nóng bầu không khí với The Badest Female, Hello BitchesLifted, CL đã thực sự khiến màn trình diễn trở nên bùng nổ với I Am The Best cùng sân khấu run away. Nếu bạn đang băn khoăn liệu CL có tuyệt vời đến vậy hay không thì hay xem ngay màn trình diễn đầy bùng nổ này.

5. Sân khấu SBS Gayo Daejun năm 2016

Màn kết hợp đầy đặc biệt của CL

Có thể thưởng thức màn kết hợp của CL và nhiều nghệ sĩ trên khấu không phải là 1 điều dễ dàng. Với sự góp mặt của GD, BewhY và Okasian, chỉ bằng giọng hát của mình, cô nàng đã nhanh chóng khiến sân khấu bùng nổ.

6. Màn xuất hiện đầy đặc biệt tại concert của GD với The Leaders

The Leaders - CL và GD

CL đã khiến các fan hâm mộ không khỏi ngạc nhiên khi bất ngờ xuất hiện tại concert M.O.T.T.E của GD tại Seoul năm 2017 với ca khúc The Leaders. Thậm chí ngay từ câu rap đầu tiên của CL, bầu không khí đã trở nên nóng hơn với sự cuồng nhiệt từ khán giả.

7. Màn ra mắt ấn tượng tại BXH Billboard Hot 100 cùng ca khúc Lifted

Lifted _ CL

Quyết định tấn công vào thị trường âm nhạc Mỹ quả là 1 thử thách đối với CL và cô nàng cần 1 sự chuẩn bị kỹ càng để có thể ghi tên mình vào ngành công nhiệp âm nhạc đầy cạnh tranh này. Để làm được điều đó, CL đã tập trung tạo dựng tên tuổi cùng sự nghiệp solo tại nước nhà. Không phụ lòng mong đợi, đĩa đơn đầu tiên tại Mỹ của CL đã có màn ra mắt đầy ấn tượng khi lọt vào BXH Billboara Hot 100 với vị trí thứ 94. Màn trình diễn ca khúc Lifted của cô nàng tại chương trình The Late Late Show With James Corden đã trở thành bước đệm giúp CL có được thành công tại đây.

8. Sân khấu đầy tuyệt vời tại Lễ bế mạc PyeongChang 2018

CL tại lễ bế mạc PyeongChang 2018

Nếu không nhắc tới màn trình diễn đầy tuyệt vời này thì quả là 1 thiếu sót lớn. CL đã đốt cháy sân khấu và làm nóng bầu không khí tại Lễ bế mạc PyeongChang 2018 hơn bao giơ hết. Với sức nóng của mình, CL đã nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt từ khán giả.

9. Màn cameo ngắn của CL trong ‘Mile 22’

CL trong Mile 22

Không chỉ ra mắt tại thị trường âm nhạc Mỹ, CL được biết đến tại Hollywood khi gây ấn tượng với màn xuất hiện của mình trong Mile 22. Dù chỉ là 1 phân đoạn ngắn nhưng CL đã thể hiện thần thái “chị đại”của mình khi vào vai 1 đặc vụ xấu xa làm việc tại tổ chức bí mật thuộc CIA và nhân vật mà cô nàng thể hiện có tên là “Queen”

10. Bức chân dung nghệ thuật của One and Only

One and Only - CL

Sau thời gian dài chờ đơi, cuối cùng CL cũng trở lại với album solo đầy ấn tượng. Mỗi ca khúc đều mang trong mình những sắc thái riêng của cô nàng, nhưng có lẽ One and Only là ca khúc hay nhất bởi vũ đạo quyến rũ cùng ca từ đầy ấn tượng, nhấn mạnh vào sự chủ động của bản thân và không gì có thể cản trở được cô gái ấy.

Chia sẻ

Bài viết

Lyn Nguyễn

Tin mới nhất