Âm Nhạc

Đi xem concert của Seventeen: Âm nhạc là cái cớ thôi, chủ yếu xem 13 chàng… diễn tấu hài

Misa
Chia sẻ

Bên cạnh tài năng, tính cách và độ hài hước của Seventeen cũng được rất nhiều khán giả biết đến.

MV Fear – Seventeen.

Seventeen là một nhóm nhạc nam gồm 13 thành viên được thành lập bởi Pledis Entertainment và họ nổi tiếng bởi khả năng sáng tác, giọng hát ấn tượng và vũ đạo khá đồng đều. Trong những năm gần đây, nhóm bắt đầu vụt sáng và mang về những thành tích nhất định. Năm ngoái, bên cạnh EXO và BTS, Seventeen đã lọt vào top 3 nhóm nhạc nam bán được nhiều album nhất trong tuần đầu tiên – một thành tích rất tuyệt vời mà 13 chàng trai đạt được sau 4 năm debut.

Seventeen.

Bên cạnh tài năng, tính cách và độ hài hước của Seventeen cũng được rất nhiều khán giả biết đến. Họ thường thể hiện độ “lầy lội” của mình ở các chương trình thực tế và khán giả có thể thấy rõ nó hơn bao giờ hết ở concert của riêng họ. Độ phấn khích của 13 chàng trai mỗi khi nhóm có buổi biểu diễn đã thu về độ nổi tiếng đến mức cư dân mạng Hàn Quốc còn khẳng định các thành viên của Seventeen không thể ngồi yên được một chỗ.

Một giây trước thảm họa….

Thành viên cùng nhóm cũng bất ngờ về độ “nghịch” của bạn mình.

Biểu cảm “siêu lầy” được fan chụp lại được.

Điều đáng nói rằng, Seventeen nhiều lần bị chính người hâm mộ của mình “lên án” vì khiến họ không thể chụp được một bức ảnh nào khi tham gia concert. Cụ thể, vì quá phấn khích, các thành viên đã nhảy lên nhảy xuống liên tục và khiến fan của họ không thể tìm được một tấm nào hoàn hảo sau khi về nhà. Thậm chí, cả đoạn video được quay lại bởi thành viên Seungkwan cũng có nhiều cảnh quay bị rung vì anh ấy mải chạy khắp nơi.

Video được Seungkwan quay lại đã phá vỡ độ chống rung của mọi chiếc điện thoại.

Gương mặt “chấp nhận” với những người trò đùa của bạn cùng nhóm.

Chắc chắn, sự hào hứng của Seventeen mỗi lần họ tổ chức concert sẽ đem lại rất nhiều niềm vui cho người hâm mộ của họ. Sắp tới vào tháng 6, nhóm sẽ chính thức trở lại đường đua Kpop và chúc nhóm sẽ mang lại những thành công nhất định.

Chia sẻ

Bài viết

Misa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất