Âm Nhạc

Top 10 ca khúc có điểm nhạc số cao nhất lịch sử Gaon: BTS chiếm phân nửa, hạng 1 là ca khúc quốc dân 2018

Điệp phan
Chia sẻ

Ca khúc quốc dân của iKON đã dẫn đầu top những ca khúc có điểm nhạc số cao nhất lịch sử Gaon, BTS xuất sắc chiếm phân nửa BXH.

Thành tích nhạc số luôn là yếu tố phản ánh rõ nhất sự thành công của một ca khúc, ngoài khả năng tẩu tán đĩa, hay doanh thu concert. Lượt nghe trực tuyến là một trong những thước đo quan trọng nhất về sự yêu thích của công chúng đối với bài hát. Ở Kpop không nhiều những nhóm nhạc có thế mạnh ở khoản digital, đa phần đều tập trung đẩy mạnh bán đĩa, nhưng những nghệ sĩ dưới đây đã xuất sắc sở hữu những ca khúc đạt điểm nhạc số cao ngất ngưởng, trong đó ấn tượng nhất là iKONBTS.

Hạng 1 chính là Love Scenario của iKON, ca khúc phủ sóng khắp mọi ngõ ngách Hàn Quốc trong suốt năm 2018, Love Scenario đã giúp iKON mang về giải Daesang đầu tiên trong sự nghiệp ở lễ trao giải MelOn Music Awards 2018. Love Scenario dẫn đầu với 1.393.042.430 điểm, có thể nói đây là ca khúc thành công nhất của iKON kể từ khi ra mắt đến nay. Kể từ Gangnam Style, Love Scenario là ca khúc thứ 2 của YG tạo được hiệu ứng lan truyền khổng lồ, tiếp cận được với mọi đối tượng, mọi độ tuổi. Nối tiếp iKON chính là Ddu-Du-Ddu-Du của BLACKPINK với 1.223.083.561 điểm, đây là ca khúc đánh dấu bước đột phá của BLACKPINK ở thị trường âm nhạc quốc tế.

Love Scenario MV - iKON

BTS tiếp tục gây ấn tượng khi phủ sóng phân nửa BXH với Spring Day, IDOL, Boy With Luv, Fake Love, DNA. Các chàng trai nhà Big Hit là nhóm nhạc duy nhất trong lịch sử Gaon sở hữu tất cả ca khúc đều trên 800.000.000 điểm. Với độ phủ sóng ấn tượng trên toàn cầu, không quá bất ngờ khi BTS sở hữu lượng tiêu thụ album khổng lồ và thành tích nhạc số luôn áp đảo, chỉ riêng Spring Day - ca khúc đã phát hành từ năm 2017 nhưng đến nay vẫn trụ hạng trong top MelOn đầy ngoạn mục.

Spring Day MV - BTS

TWICE, MOMOLAND và MAMAMOO là những nhóm nhạc nữ gây tiếng vang lớn trong năm hơn 2 năm trở lại đây. TWICE luôn được biết đến có dòng nhạc thân thiện với công chúng, bất kể ca khúc nào của các cô gái nhà JYP cũng đạt được điểm nhạc số ấn tượng, Dance The Night Away đã đạt 1.033.153.306 điểm giúp TWICE “hạ cánh” ở vị trí thứ 5. MOMOLAND đạt 1.046.257.915 điểm với ca khúc đã làm nên tên tuổi của các cô nàng trong năm 2018 Bboom Bboom. MAMAMOO “chốt sổ” với 850.780.266 điểm cho Starry Night.

Top 10 nhóm nhạc có điểm nhạc số cao nhất lịch sử Gaon:

1. Love Scenario - iKON

2. Ddu-Du-Ddu-Du - BLACKPINK

3. Spring Day - BTS

4. Bboom Bboom - MOMOLAND

5. Dance The Night Away - TWICE

6. IDOL - BTS

7. Boy With Luv - BTS

8. Fake Love - BTS

9. DNA - BTS

10. Starry Nights - MAMAMOO

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất