Âm Nhạc

Mãi không có sân khấu hát trước khán giả, K-ICM vẫn có cách cho Quang Đông khoe giọng live như thế này

Anh Min
Chia sẻ

Qua phiên bản live này cũng có thể cảm nhận được phần nào khả năng hát khá ổn của Quang Đông.

MV Đừng chờ 

Ra mắt vào ngày 16/3, Đừng chờ đạt lượng view không mấy khả quan: 2,4 triệu sau 11 ngày ra mắt. Ngoài việc chủ nhân ca khúc đang gánh chịu nhiều mũi dìu dư luận thì một phần lý do của việc sản phẩm không tiếp cận được đông đảo công chúng là vì chưa được trình diễn trên một sân khấu chính thức nào. Thời điểm dịch bệnh đang hoành hành dữ dội, các chương trình ca nhạc, nghệ thuật đều bị hạn chế, điều này ảnh hưởng nhiều đến việc quảng bá sản phẩm của tất cả nghệ sĩ. Chính vì thế, thay vì đưa Đừng chờ lên sân khấu lớn, bộ đôi K-ICM và Quang Đông đã thực hiện một bản thu live trong studio, đăng tải lên Youtube và gửi tặng khán giả.

Đừng chờ (Live) - K-ICM ft. Quang Đông

Mặc dù từ khi debut đến hiện tại, khán giả chưa một lần được nghe trực tiếp giọng ca sinh năm 1996 này thể hiện, nhưng qua bản live cũng có thể cảm nhận được phần nào khả năng hát live khá ổn của anh chàng. Bên dưới bình luận, nhiều khán giả cũng dành lời khen cho Quang Đông. Trong đoạn video, ngoài Quang Đông và ban nhạc, như thường lệ K-ICM cũng thể hiện khả năng của một tay keyboard không phải dạng vừa. Người hâm mộ đang rất mong chờ được nhìn thấy cặp đôi này lần đầu đứng trên sân khấu sau khi dịch bệnh qua đi.

Trong thời gian tới, có ít nhất 3 sản phẩm đã được K-ICM nhá hàng sẽ ra mắt: I'm Calling For You, Tình ca em đến, Fever.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất