Âm Nhạc

K-ICM và Jack tung poster Hoa vô sắc: Ý nghĩa gì đằng sau tán lá cây và… hộp trứng gà?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Những hình ảnh xuất hiện trong poster MV Hoa vô sắc khiến khán giả không khỏi tò mò.

Tối ngày 22/12, cộng đồng người hâm mộ K-ICM và Jack tiếp tục được phen “dậy sóng” trước việc bộ đôi này tung ra poster đầu tiên cho sản phẩm Hoa vô sắc. Quả không phụ sự kỳ vọng từ khán giả và người hâm mộ, poster MV Hoa vô sắc mặc dù không tiết lộ quá nhiều nội dung nhưng phần nào mang lại cảm giác “nguy hiểm” và kịch tính.

Trong poster, K-ICM và Jack xuất hiện đầy trầm tư, gương mặt hiện rõ sự căng thẳng trên phông nền background đầy u tối. Nếu để ý kỹ sẽ thấy phía dưới tên bài hát là sự xuất hiện của một chiếc lá nhòe nét và một hộp đựng trứng, chắc chắn đây không đơn thuần là những hình ảnh “có cho vui”, rất có khả năng nội dung câu chuyện trong MV sẽ liên quan mật thiết đến 2 chi tiết này.

Poster MV Hoa vô sắc vừa được K-ICM và Jack công bố.

Trước đó, K-ICM và Jack cũng đã tung ra teaser chính thức cho màn comeback lần này trong sự háo hức của người hâm mộ. Theo đó, mở đầu đoạn teaser, K-ICM và Jack xuất hiện đầy lo lắng, bàng hoàng bên một chiếc xe đẩy cấp cứu trong bệnh viện, nằm trên chiếc xe đó là một nhân vật bí ẩn đang bị thương nặng.

Sau đó, cảnh quay tiếp theo cho thấy Jack đang ngồi trong phòng để trao đổi cùng bác sĩ, tình hình có vẻ rất căng thẳng. Và đỉnh điểm là khi Jack cầm trên tay tập hồ sơ và ném thẳng lên không trong sự bàng hoàng, bất lực. Đoạn teaser khép lại với một cách lửng lơ khiến nhiều người không khỏi hoang mang rằng rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra để Jack phải đau khổ đến vậy?

Mặc dù chỉ là đoạn teaser “sương sương”, nhưng đoạn clip này đã nhanh chóng thu về lượt xem ấn tượng sau 2 ngày lên sóng và xuất hiện trong top trending Youtube. Điều này một lần nữa minh chứng cho sức hút từ bộ đôi K-ICM và Jack ở thời điểm hiện tại vẫn rất “khủng”. Và MV Hoa vô sắc thời điểm được “on air” hứa hẹn sẽ là sản phẩm tiếp theo nối dài chuỗi thành tích triệu view và bành trướng top trending của bộ đôi tài năng này.

Teaser Hoa vô sắc đạt hơn 2 triệu view và lọt top trending sau 2 ngày ra mắt.

Teaser Hoa vô sắc - K-ICM và Jack

MV Hoa vô sắc từ K-ICM và Jack sẽ chính thức lên sóng vào 20h ngày 23/12.

Xem thêm: K-ICM một mình biểu diễn giữa bão ồn ào, chính thức lên tiếng chia sẻ tình trạng của Jack

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất