Âm Nhạc

Hết chuyện đam mỹ lại đến nụ hôn: K-ICM và Jack tiếp tục nói không với 'bánh bèo' trong spoil #3

Hằng Bùi
Chia sẻ

Thông tin hé lộ từ K-ICM và Jack mới đây dành cho sản phẩm "Em gì ơi" đang khiến các fan vô cùng nóng lòng chờ đợi đến ngày MV được phát hành chính thức?

Sau cú “nhá hàng” spoil khiến các fan không thể ngồi yên một chỗ thì tối 3/10, bộ đôi K-ICM và Jack lại tiếp tục “thêm dầu vào lửa” để tăng phần hưng phấn và tò mò cho người hâm mộ. Theo đó, với thông tin spoil mới nhất, sản phẩm lần này hai anh chàng sẽ… nói không với “bánh bèo”. Vậy là với chi tiết spoil đầu tiên sẽ có cảnh đam mỹ, các fan lại có thêm niềm tin về “ước mơ” K-ICM và Jack “về một nhà” lại càng có cơ sở.

Hình ảnh được hé lộ từ Jack…

… và K-ICM.

Còn nhớ ở teaser MV trước đó từng được tiết lộ, người xem không khỏi thót tim trước hình ảnh một cô gái tóc dài giấu mặt đi lang thang nơi rừng sâu khiến cho cả K-ICM và Jack cũng phải hoảng sợ. Cũng có người đặt ra câu hỏi, liệu cô gái giấu mặt này có liên hệ mật thiết đến nhân vật “bánh bèo” mà hai anh chàng nhắc tới? Chưa biết liệu câu chuyện sẽ xảy ra như thế nào nhưng với những gì được tiết lộ thì đây quả thực là một sản phẩm đáng để mong chờ.

Nhân vật “bánh bèo” được nhắc tới liệu có phải cô gái xuất hiện trong teaser MV?

Và chính người đó đã khiến cho K-ICM và Jack hoang mang tột độ như thế này.

Trước đó, bộ đôi K-ICM và Jack đã bật mí về nụ hôn cực nóng sẽ xuất hiện trong MV Em gì ơi, tuy nhiên đó là nụ hôn của ai với ai thì vẫn còn là một ẩn số. Bên cạnh đó, như đã hé lộ, MV Em gì ơi sẽ được phát trực tiếp cùng thời gian với thời điểm công chiếu MV ngay tại buổi fan meeting cùng ngày. Được biết, toàn bộ vé của 1st Fan Meeting K-ICM & Jack đã được bán sạch sẽ sau ít ngày. Đây là sự kiện được 2 chàng trai cùng e-kip dành rất nhiều tâm huyết gửi tới người hâm mộ, khán giả yêu nhạc. Được biết, toàn bộ vé của 1st Fan Meeting K-ICM & Jack đã được bán sạch sẽ sau ít ngày.

Cùng tiếp tục chờ đón những diễn biến tiếp theo sẽ được cả hai dần tiết lộ trước ngày tung MV chính thức.

Teaser MV Em gì ơi

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất