Âm Nhạc

K-ICM và Jack rạng rỡ đến chúc mừng Đức Phúc ra mắt MV ‘Hết thương cạn nhớ’

Hằng Bùi
Chia sẻ

K-ICM và Jack đã có những chia sẻ trước sự trở lại của nam ca sĩ Đức Phúc trong buổi họp báo ra mắt MV.

Chiều 29/9, buổi họp báo ra mắt MV Hết thương cạn nhớ của nam ca sĩ Đức Phúc đã chính thức diễn ra tại TP. HCM. Sản phẩm này không chỉ là sự trở lại của Đức Phúc trên đường đua Vpop sau thời gian dài vắng bóng mà còn gây tò mò nhờ tạo hình đậm chất miền quê Bắc Bộ, đánh dấu sự thay đổi, làm mới về tạo hình của nam ca sĩ. Đặc biệt, trong buổi họp báo, hai nghệ sĩ trẻ là K-ICM và Jack cũng đã có mặt để chúc mừng cho đàn anh Đức Phúc.

K-ICM và Jack rạng rỡ xuất hiện trong buổi họp báo của nam ca sĩ Đức Phúc.

Cả hai tỏ ra khá thoải mái khi đến dự buổi ra mắt MV Hết thương cạn nhớ.

MV Hết thương cạn nhớ

Bên cạnh đó, hai chàng nghệ sĩ trẻ cũng dành những lời chúc cho sản phẩm trở lại của Đức Phúc. K-ICM và Jack cho biết: “Nhân dịp anh Đức Phúc ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, K-ICM và Jack xin được gửi lời chúc mừng tới sản phẩm này và hy vọng đây sẽ là sản phẩm nhận được sự quan tâm của khán giả cũng như sẽ trở thành bản hit tiếp theo của anh Đức Phúc. K-ICM và Jack cũng sẽ luôn hướng theo người đàn anh đi trước như anh Đức Phúc để học tập và phát triển sự nghiệp âm nhạc của mình”.

K-ICM và Jack gửi những lời chúc tốt đẹp cho Đức Phúc cũng như sản phẩm âm nhạc mang tên Hết thương cạn nhớ.

Cả hai khẳng định sẽ luôn dõi theo và học tập người đàn anh đi trước như Đức Phúc.

Không chỉ vậy, với MV trở lại của Đức Phúc, nhiều người cũng không khỏi tò mò với nhân vật đảm nhận vai Thị Nở trong sản phẩm này là ai. Và sau tất cả, trong buổi họp báo, nhân vật này cũng đã được hé lộ, không ai khác đó chính là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Chia sẻ trong buổi ra mắt MV, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho biết: “Thực sự nghe ca khúc mới này của Phúc rất nhiều rồi nhưng cho đến giờ vẫn chưa được xem MV. Ngày hôm nay Linh đang cảm thấy rất vui và cũng rất hồi hộp. Được đồng hành cùng Phúc từ những ngày đầu của dự án và cũng được đóng vai trò khá quan trọng trong MV. Đây cũng là lần đầu tiên mà Linh đóng MV và diễn xuất nhiều đến vậy”. 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đảm nhận vai Thị Nở trong MV của Đức Phúc.

Clip Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ trong buổi họp báo

Cũng chỉ còn ít ngày nữa, sản phẩm âm nhạc mang tên Em gì ơi cùng buổi fan meeting đầu tiên của K-ICM và Jack sẽ được chính thức diễn ra. Ngay lúc này, các fan của hai anh chàng như “ngồi trên đống lửa” để đếm ngược từng ngày và sẵn sàng thưởng thức sự kiện đặc biệt này. Sự kiện được 2 chàng trai cùng e-kip dành rất nhiều tâm huyết gửi tới người hâm mộ, khán giả yêu nhạc.

Theo bật mí, sân khấu của Fan Meeting hứa hẹn gom đủ cảm xúc từ vỡ òa với âm nhạc qua loạt hit đình đám được làm lại mới toanh, cho đến những khoảnh khắc lắng đọng cùng 2 chàng trai nhìn lại hành trình đã đi qua - Dù chưa phải quá dài nhưng cũng đủ để K-ICM và Jack dành trọn vẹn sự trân trọng gửi tới những khán giả luôn quan tâm và đồng hành cùng mình.

Có mặt tại sự kiện, K-ICM và Jack cũng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Cả hai hết sức thân thiện và thoải mái chụp ảnh cùng fan.

Cùng chờ đón những dự án đang được K-ICM và Jack ấp ủ và sẽ được tung ra trong ít ngày tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất