Âm Nhạc

K-ICM và Jack mặc tạp dề đôi, cùng nhau làm bánh, fan phấn khích thốt lên: 'Nhất bái thiên địa'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Hai chàng trai lại "ủ mưu" mang tới những bất ngờ gì nữa đây?

Sau khi khiến khán giả và người hâm mộ thích thú vì màn thay đổi ấn tượng trong MV Việt Nam Tôi, mới đây bộ đôi K-ICM và Jack tiếp tục có động thái mới cho thấy “đôi trẻ” đang lăm le comeback với sản phẩm mới. Cụ thể, K-ICM mới đây đã đăng tải một bức ảnh mới “ngọt thôi rồi” cùng với Jack ghi lại khoảnh khắc cả hai đang tất bật nhào bột làm bánh trong một gian bếp, chuyện gì sắp xảy ra đây?

Bức ảnh vừa được K-ICM chia sẻ khiến fan rần rần.

Theo một vài thông tin gần đây, hình ảnh này có thể là hint cho MV tiếp theo của K-ICM và Jack sau Việt Nam Tôi. Ngoài việc hào hứng trước thông tin về sản phẩm mới của bộ đôi, cộng đồng người hâm mộ K-ICM và Jack cũng nhân dịp này mà đưa ra cả một “rổ” idea vô cùng thú vị cho bức ảnh vừa được chia sẻ.

Lướt một loạt những bình luận dưới bức ảnh mới của K-ICM và Jack, không khó để nhìn ra rất nhiều những ý kiến muốn “đẩy thuyền” bằng được hai chàng trai trong MV mới, thậm chí còn khẳng định luôn đây là một… cặp vợ chồng. Cũng không phải tự nhiên mà fan lại khẳng định như vậy, ai bảo K-ICM và Jack lại xuất hiện đầy ngọt ngào trong chiếc tạp dề đôi, lại còn tủm tỉm cười đùa cùng nhau làm bánh? Từ những hình ảnh này mà không khiến fan suy nghĩ sâu xa chắc chắn là chuyện lạ.

Bên cạnh những bình luận về đam mỹ, ship cặp,… thì khán giả cũng đưa ra những idea thú vị khác như: về quê trồng rau bán bánh, hoá hai cậu bé bán bánh trong MV mới,…

Thậm chí fan còn thốt lên câu: “Nhất bái thiên địa”.

Có thể thấy được mỗi lần K-ICM và Jack chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới là mỗi lần khiến cho người hâm mộ đứng ngồi không yên. Với loạt dự án cuối năm được thông báo trước đó, chắc chắn K-ICM và Jack sẽ mang tới những sản phẩm “bão tố” không kém trước đó như Hồng nhan, Bạc phận, Sóng Gió, Em gì ơi,…

Sẽ có bất ngờ gì từ 2 chàng trai này đây?

Xem thêm: Keys và Đóm đang rần rần share clip gì: K-ICM và Jack đưa nhau đi trốn, lên rừng ngân nga Bolero

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất