Âm Nhạc

1001 cảm xúc đêm nhạc 20/10 của K-ICM & Jack: Ngồi cổ vũ tiền bối, fan vây kín lúc nửa đêm và nhiều khoảnh khắc khó quên

Hằng Bùi
Chia sẻ

Dù kết thúc chương trình khá khuya nhưng rất đông người hâm mộ của K-ICM và Jack vẫn chờ đợi để được gặp gỡ thần tượng.

Tối 19/10, một đêm nhạc quy tụ những cặp đôi song ca nổi tiếng như Thanh Hà - Tuấn Ngọc, Mạnh Quỳnh - Phi Nhung, Trọng Tấn - Anh Thơ đã diễn ra tại TP. HCM. Đặc biệt, trong đêm nhạc này, bên cạnh sự xuất hiện của những nghệ sĩ bậc tiền bối thì K-ICM và Jack lại hai nghệ sĩ đại diện cho lớp ca sĩ trẻ có mặt tại chương trình. Mang lên sân khấu những ca khúc gắn liền với tên tuổi như Sóng gió, Bạc phận,… dù đều là loạt sáng tác dành cho khán giả trẻ nhưng ở bên dưới, nhiều vị khán giả lớn tuổi cũng vỗ tay và dành rất nhiều tình cảm cho K-ICM - Jack.

K-ICM và Jack là hai nghệ sĩ trẻ đặc biệt góp mặt trong chương trình đêm nhạc song ca.

Những ca khúc quen thuộc đều được cả hai mang lên sân khấu.

Các sản phẩm mà K-ICM và Jack thể hiện đều là những ca khúc quen thuộc với khán giả trẻ…

… nhưng lại được lòng của rất nhiều khán giả lớn tuổi có mặt tại đêm nhạc.

Là hai nghệ sĩ trẻ đứng trên một sân khấu cùng các nghệ sĩ tiền bối, K-ICM và Jack không giấu được sự tự hào và xúc động. Chia sẻ cảm nghĩ với những vị khán giả lớn tuổi ngồi bên dưới, Jack cho biết: “Con và Khánh đều là những người con miền Tây nên ngày hôm nay cảm thấy vô cùng cảm động. Con hy vọng cả hai sẽ còn có thêm nhiều cơ hội được đứng trên sân khấu này một lần nữa và được hát cùng các cô chú mà con chưa bao giờ mình sẽ được đứng cạnh. Cảm giác thực sự bây giờ rất vui và phấn khích mặc dù trước khi ra sân khấu rất run nhưng thực sự may mắn khi lại nhận được nhiều tình cảm của khán giả như vậy”.

Clip: K-ICM và Jack trình diễn “Sóng gió” tại đêm nhạc.

Bên cạnh đó, dù đã trình diễn xong tiết mục của mình K-ICM và Jack cũng đã nán lại đến tận cuối chương trình để thưởng thức những phần trình diễn của các nghệ sĩ tiền bối. Ngồi dưới hàng ghế khán giả, K-ICM và Jack chẳng khác nào những fan hâm mộ bé nhỏ khi liên tục vỗ tay, phấn khích với những tiết mục ấn tượng của các bậc nghệ sĩ đàn anh, đàn chị.

K-ICM và Jack dù đã biểu diễn xong nhưng đã nán lại đến cuối chương trình để lắng nghe các tiết mục của nghệ sĩ tiền bối.

Liên tục vỗ tay hưởng ứng…

… và cả hò hét chẳng kém người hâm mộ.

K-ICM và Jack cũng được các fan nhí tiến lại gần để xin chữ ký.

Cả hai nhận được rất nhiều sự yêu thích của fan nhỏ tuổi.

Đặc biệt, những tưởng K-ICM và Jack nán lại đến cuối chương trình và ra về khá muộn nhưng một số lượng lớn các fan của hai anh chàng cũng đã cố gắng chờ đợi để được gặp gỡ thần tượng. Ngay khi nhìn thấy K-ICM và Jack, tất cả dường như đã vô cùng phấn khích nhưng vẫn phải cố kìm nén, nhưng chỉ không lâu sau, tất cả lại như “vỡ òa” và…”lao” vào ôm thật chặt không rời K-ICM và Jack. Khoảnh khắc anh chàng Jack ngồi bệt xuống đất để làm “quản ca” cho người hâm mộ ngân vang ca khúc Sóng gióỞ dơ thế em cũng khiến nhiều người có mặt cảm thấy thích thú. Dàn đồng ca này thậm chí hát sung đến mức không hề muốn dừng lại cho đến khi nhà hát đã… tắt đèn.

Khoảnh khắc fan ôm chặt thần tượng sau đêm diễn.

Clip: Fan vậy kín K-ICM và Jack lúc nửa đêm, hậu đêm nhạc.

Clip: Màn hòa giọng “Sóng Gió”“Ở dơ thế em” của fan và 2 “Cậu ấm”.

Một số hình ảnh khác trong đêm nhạc:

Danh ca Tuấn Ngọc - Thanh Hà

Nữ ca sĩ Phi Nhung và nam ca sĩ Mạnh Quỳnh

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Video

Tuấn Hà

Tin mới nhất