Âm Nhạc

Teaser bài mới từ K-ICM và HuyR: Dislike tiếp tục 'đè bẹp' lượt like

Thanh Phúc
Chia sẻ

Liệu sau bão dislike từ Cần một lý do, số phận sản phẩm lần này sẽ ra sao?

Tối ngày 24/2, K-ICM và HuyR đã chính thức cho lên sóng teaser MV Sài Gòn của anh sau khi bất ngờ thả thính người hâm mộ. Tuy nhiên trái với kỳ vọng của nhiều người, đoạn teaser 15 giây không có gì đặc sắc ngoài việc HuyR đứng hát một mình.

Teaser Sài Gòn của anh - K-ICM, HuyR

Câu hỏi được đặt ra ở đây chính là việc K-ICM đang ở đâu khi mà tên của anh vẫn “ình ình” ngay credit bài nhưng lại không hề xuất hiện trong teaser. Bởi trước đây khi nhá hàng teaser MV Cần một lý do, K-ICM gần như chiếm trọn spotlight của nhân vật hát chính Quang Đông.

Được đề tên trong credit nhưng K-ICM lại vắng mặt trong teaser.

Có 2 trường hợp có thể xảy ra chính là K-ICM sẽ xuất hiện một cách thật đặc biệt trong MV chính thức hoặc “lặn” mất tâm mà chỉ góp mặt với vai trò producer. Bởi vì cách đây không lâu, anh chàng đã lên đường sang nước ngoài công tác và thông báo sẽ vắng mặt tại Việt Nam một thời gian.

Nói về Sài Gòn của anh, do đoạn teaser không hé lộ quá nhiều ngoài đoạn melody của ca khúc nhưng phần nào đoán được đay tiếp tục là một bản ballad được hòa âm bởi K-ICM sau Cần một lý do. Đặc biệt đoạn teaser này tiếp tục rơi vào cảnh dislike “đè bẹp” like như Cần một lý do, tín hiệu khá hoang mang cho màn hợp tác từ K-ICM và HuyR.

Dù chưa biết chất lượng sản phẩm lần này ra sao, nhưng chắc chắn một điều màn hợp tác thú vị từ K-ICM và HuyR sẽ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Xem thêm: Tưởng đâu sẽ 'mất tích' 3 tháng đi du học, K-ICM bất ngờ đánh úp bằng sản phẩm mới với…

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất