Âm Nhạc

K-ICM tung demo bài mới 'Đừng chờ', lần này đã có poster người hát 'siêu to khổng lồ'

Anh Min
Chia sẻ

Còn nhớ ở "Cần 1 lý do", Quang Đông được K-ICM giấu nhẹm đến phút chót.

Như đã lên lịch, tối 12/3 đúng 20h00, bản demo ca khúc mới mang tên Đừng chờ được K-ICM tung ra trên trang Youtube ICM Labs. Cộng đồng mạng tò mò rằng với ca khúc thứ 4 được ra mắt trong năm 2020 này, ai sẽ là giọng ca chính mà K-ICM lựa chọn. Câu trả lời một lần nữa là Quang Đông - giọng hát đã được giới thiệu lần đầu tiên trong MV Cần 1 lý do. Tương tự như những bản demo trước đó cùng Jack từng được thu quay trong phòng studio của K-ICM, lần này vẫn là K-ICM cùng Quang Đông và một cô gái tóc hồng không thấy mặt. Dễ đoán Đừng chờ sẽ là 1 bản ballad tình cảm như Cần 1 lý do.

Demo Đừng chờ 

Bên cạnh đó, cư dân mạng xôn xao một chủ đề khác đó là poster cho sản phẩm lần này đồng thời vừa được K-ICM và Quang Đông tung lên ngay từ ban đầu, thay vì trước đây, khi quảng bá Cần 1 lý do, K-ICM đã giấu nhẹm nhân vật bí ẩn này 1 thời gian.

Theo đó, mỗi người có 1 poster với hình ảnh riêng, được thiết kế theo phong cách bụi bặm với màu sắc ảm đạm. Điều đáng chú ý là nếu như gương mặt K-ICM khá ngầu thì ngược lại, trên poster của Quang Đông là nửa gương mặt với giọt nước mắt đang chảy xuống. Nhiều người dự đoán đây sẽ là 1 MV với câu chuyện drama đẫm nước mắt chứ không chỉ đơn giản như Cần 1 lý do. 

Poster K-ICM khá ngầu.

Hình ảnh Quang Đông chảy nước mắt gây nhiều thắc mắc cho người xem.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất