Âm Nhạc

K-ICM tiết lộ lý do 'lỡ hẹn' livestream gặp fan: 'Khánh bận làm nhạc phim Quốc tế'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Hóa ra K-ICM đang nắm trong tay một dự án mang tầm vóc quốc tế?

I'm Calling For You - K-ICM

Cách đây không lâu, cộng đồng người hâm mộ K-ICM đã vô cùng hụt hẫng khi anh chàng bỗng dưng “lỡ hẹn” buổi livestream làm nhạc từng được thông báo trước đó. Tuy nhiên mới đây, lý do thật sự cho việc không thể livestream từ K-ICM đã khiến cho khán giả và người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Cụ thể, trong một nhóm chat trên ứng dụng online, K-ICM đã tiết lộ rằng ngày hôm đó do mạng quá kém nên không thể livestream được. Đồng thời anh cũng nhận được một email “đặt hàng” cho dự án nhạc phim quốc tế thế là lập tức ùa vào làm việc ngay. K-ICM cũng cho biết hiện tại anh đang rất bận thế nên những buổi livestream làm nhạc mỗi tối như trước đây chưa biết có thể tiếp tục thực hiện hay không.

Lại nói về việc K-ICM nhận được lời mời làm nhạc cho một dự án phim quốc tế, khán giả đang vô cùng tò mò liệu nhà sản xuất lẫy lừng nào đã để mắt đến chàng producer này? Bởi từ trước đến nay, K-ICM dường như chỉ remix lại các ca khúc quốc tế là nhiều, để nói về dự án khiến khán giả nước ngoài chú ý thì vẫn rất khó gọi tên.

Chưa kể, với chất nhạc đậm đà dân gian thường thấy, liệu bộ phim mà K-ICM được mời làm nhạc sẽ là cổ trang hay hiện đại. Một thắc mắc khác cũng được đặt ra chính là việc K-ICM sẽ tham gia dự án với vị trí producer chủ chốt hay chỉ là một partner “góp vui”? Tất cả những câu hỏi này có lẽ phải chờ đến ngày dự án nhạc phim này được công bố như lời hứa hẹn của K-ICM: “Ráng nghe sắp có nhạc nghe rồi!”.

Xem thêm: Chán làm nhạc một mình, K-ICM 'ủ mưu' chiêu mộ nam DJ nổi tiếng thế giới về team?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất