Âm Nhạc

K-ICM tiếp tục ra demo bài mới liền bị nhắc nhở: 'Vui vẻ không quạu nha'

Đậu Đậu
Chia sẻ

Tần suất ra mắt demo bài hát mới của K-ICM quả thật không phải dạng vừa!

Demo Liếc mắt đưa tình - K-ICM, Quang Đông

Mới đây, K-ICM tiếp tục khiến người hâm mộ bất ngờ khi tung ra demo bài hát mới mang tên Liếc mắt đưa tình cùng Quang Đông. Việc K-ICM ra demo bài mới không còn quá xa lạ, tuy nhiên với tần suất dày đặc thế này quả thật khiến cho người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Đoạn demo kéo dài hơn 30 giây hé lộ giai điệu khá hút tai của bài hát mới, tuy nhiên phần hát của Quang Đông lại khó nghe rõ lời. Bên cạnh đó, ca khúc lần này dường như cũng có sự khác biệt khá nhiều về thể loại, phối khí so với những sản phẩm gần đây của K-ICM và Quang Đông. Tuy nhiên, đây mới chỉ là bản demo và người hâm mộ vẫn mong sự chỉn chu hơn sau khi sản phẩm chính thức được ra mắt.

Dưới đoạn clip demo, khá nhiều bình luận thể hiện sự trông đợi dành cho ca khúc lần này của K-ICM và Quang Đông. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến bày tỏ sự khó hiểu dành cho biểu cảm gương mặt của K-ICM trong lúc làm nhạc. Cụ thể, không biết vì lý do gì mà K-ICM tỏ ra khá khó chịu và căng thẳng, phải chăng do đang quá nhập tâm trong việc làm nhạc cho ca khúc?

Cách đây không lâu, K-ICM cũng đã hé lộ với người hâm mộ về những ca khúc sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Cụ thể, 5 bài hát mà K-ICM dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian tới gồm có: Yêu em 2000, Si mê em, Túy họa, Fever  Mình đi cùng nhau. Bên cạnh đó, K-ICM cũng sẵn “PR hộ” cho sản phẩm mới của Trung Lương, nhạc công đàn nguyệt hoạt động trực thuộc công ty ICM Entertainment.

Tuy nhiên, bản demo Liếc mắt đưa tình này lại không nằm trong danh sách trên, thế nên ngày sản phẩm hoàn chỉnh ra mắt có thể sẽ còn khá lâu.

Xem thêm: Tình ca em đến còn chưa 'ấm chỗ', K-ICM đã vội hé lộ tựa đề của loạt bài hát mới

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất