Âm Nhạc

K-ICM tiếp tục đánh úp teaser MV thứ 5 trong vòng 1 tháng 'I'm Calling For You': Sẽ là cú hích hay lại tiếp tục nhạt nhòa?

Anh Min
Chia sẻ

Sự thụt lùi đáng báo động của "Đừng chờ" vẫn không ngăn cản được K-ICM tiếp tục cho ra mắt sản phẩm thứ 5 trong vòng 1 tháng.

Teaser MV I'm Calling For You 

Tối 20/3, K-ICM bất ngờ đánh úp bằng teaser MV mới mang tên I'm Calling For You mà không một lời báo trước trên kênh youtube ICM Labels. Phần âm nhạc lần này sẽ tiếp tục là một bản EDM, điều đáng chú ý là sau vài sản phẩm pop dance trước đó như Cần 1 lý do, Đừng chờ, lần này, có vẻ như I'm Calling For You sẽ quay trở lại với thứ âm nhạc đã làm nên thương hiệu K-ICM trước đây, đó là thanh âm của những giai điệu nhạc cụ dân tộc. Tuy nhiên, với tựa đề bằng tiếng Anh, I'm Calling For You hứa hẹn sẽ là một ca khúc nước ngoài tiếp theo sau If You Love Me.

Với những thước phim được trình chiếu trong đoạn teaser MV, nhiều khả năng đây sẽ là một MV hành trình du lịch đến xứ sở chùa Vàng Thái Lan. K-ICM xuất hiện đơn giản với chiếc áo thun, quần dài với balo đeo trên vai. Nhiều danh lam, thắng cảnh của Thái Lan cũng được lên sóng một cách hoành tráng.

Thái Lan hiện lên đẹp hoành tráng trong MV mới của K-ICM.

MV Đừng chờ sau 4 ngày ra mắt chỉ mới đạt vỏn vẹn 1,8 triệu view, cho thấy một sự thụt lùi đáng báo động so với loạt bản hit trước đây, thậm chí là với sản phẩm mở màn 2020 Cần 1 lý do. Tuy nhiên có lẽ K-ICM vẫn giữ quyết tâm lấy lại phong độ bằng MV thứ 5 liên tiếp chỉ trong vòng 1 tháng.

MV Cần 1 lý do 

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất