Âm Nhạc

K-ICM share clip reaction 'Sao em vô tình' của Viruss nhưng không quên dặn dò: Sắp tới là cải lương luôn!

Thanh Phúc
Chia sẻ

Viruss đã có những chia sẻ thú vị về cặp đôi Jack và K-ICM.

Sao em vô tình là ca khúc mới nhất của cặp bài trùng Jack và K-ICM, sản phẩm sau khi ra mắt đã nhận được những kết quả khả quan từ người xem với hơn 19 triệu lượt xem sau gần một tháng ra mắt. Mới đây, streamer Viruss cũng đã không giấu được sự hứng thú của mình dành cho ca khúc Sao em vô tình bằng một clip reaction trên kênh youtube của mình. Sau khi biết được điều đó, K-ICM đã nhanh chóng share lên facebook clip reaction của Viruss với lời nhắn nhủ bá đạo: “Sau cái này tới Sóng gió anh Đặng Tiến Hoàng (tên thật của Viruss) ơi, lần này là cải lương luôn nha”.

dsfgh

K-ICM hào hứng trước clip reaction của Viruss, anh chàng cũng không quên dặn dò về ca khúc Sóng gió sắp ra mắt.

Trong đoạn reaction, ngoài việc dành những lời khen cho Jack và K-ICM, Viruss còn chia sẻ họ “cực kỳ” có duyên với nhau khi rất nhiều lần tình cờ gặp mặt trong khi đi ăn, hoặc đi sự kiện, đi sân bay… Anh chàng cho biết: “Viruss biết K-ICM đã lâu nhưng gần đây mới có dịp tiếp xúc với Jack, mình thấy cả hai bạn trẻ này đều rất giỏi và hài hước”.

Clip: Viruss reaction MV Sao em vô tình (Jack, K-ICM, LIAM)

fghjk

Viruss nhận xét Jack và K-ICM rất giỏi và hài hước.

Xem thêm: MisThy reaction Sao em vô tình

Cũng không quên nói về lời dặn dò của K-ICM dành cho sản phẩm âm nhạc mới của anh và Jack trong thời gian tới. Theo bộ đôi này tiết lộ thì Sóng gió sẽ là phần tiếp theo của Hồng nhan Bạc phận đã từng làm mưa làm gió thời gian qua. Jack và K-ICM thật sự rất chăm chỉ trong việc ra mắt các sản phẩm âm nhạc. Hy vọng Sóng gió sẽ nối tiếp những thành công trước đó mà cả hai đã gặt hái được.

dfggh

Jack và K-ICM là bộ đôi được yêu thích trong thời gian gần đây.

Bạc phận - Jack, K-ICM

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất