Âm Nhạc

K-ICM: 'Nếu tôi tiếp tục hát, Quang Đông sao có thể đi lên được?'

T.H
Chia sẻ

K-ICM khẳng định nếu mình tiếp tục đi hát, Quang Đông sẽ khó lòng có "đất diễn" trong công ty.

Tối 30/4, số phát sóng trực tiếp chương trình V Heartbeat Weekly đã được diễn ra với sự tham gia của 2 khách mời K-ICM và Quang Đông. Hai chàng trai này không còn quá xa lạ với khán giả chương trình khi nhiều tuần liên tiếp các ca khúc từ bộ đôi luôn xuất hiện trong BXH V Heartbeat Weekly.

K-ICM và Quang Đông mở màn chương trình với những ca khúc quen thuộc.

Hai VJ của chương trình là Jun Vũ - Gin Tuấn Kiệt không giấu được niềm hào hứng với sự xuất hiện của 2 vị khách mời ngày hôm nay. Không để khán giả đợi lâu, bộ tứ của chương trình nhanh chóng nhập cuộc để cùng nhau tìm ra những chủ nhân của các thứ hạng trong BXH V Heartbeat Weekly.

Vị trí từ #50 cho đến #21 vẫn như thường lệ không có quá nhiều sự thay đổi, có chăng chỉ là sự xuất hiện của một vài cái tên mới như: Nguyên Hà, Lynk Lee, Lou Hoàng,… Về vị trí thứ hạng thì không có sự xáo trộn quá nhiều, thế nên #50 đến #21 thường được xem là danh sách khá ổn định nhất.

Sau khi công bố vị trí từ #50 đến #21, K-ICM và Quang Đông bắt đầu tham gia vào thử thách “hỏi xoáy đáp xoay” cùng chiếc bảng “tử thần”. Hai anh chàng đã có những chia sẻ vô cùng thú vị trước những câu hỏi khó từ khán giả VLive. Tuy nhiên, khi đứng trước quá nhiều yêu cầu “khoe múi” từ khán giả xem chương trình, K-ICM và Quang Đông ngay lập tức tìm kế để… né nhanh câu chuyện.

Từ vị trí #20 đến #4 không có sự xuất hiện của nhiều tân binh mới, tuy nhiên sự thay đổi vượt bậc của các ca khúc Cánh hoa tổn thương (Hoàng Yến Chibi), Ngày tận thế (Tóc Tiên), Thuận theo ý trời (Bùi Anh Tuấn),… đều khiến cho các khách mời của chương trình vô cùng bất ngờ.

K-ICM - Quang Đông cùng 2 VJ tiếp tục quay lại với phần check-in của chương trình. 2 anh chàng đã chia sẻ về những câu chuyện vô cùng thú vị về những bài đăng trên Instagram cá nhân của mình. Nếu như K-ICM bị “đào mộ” lại những hình ảnh thuở xa xưa thì Quang Đông cũng không thoát khi bị lật lại những hình ảnh ngày đầu trên sân khấu.

Đến với tiết mục “lầy lội” nhất chương trình là hát karaoke, cả khách mời và VJ đều tha hồ có cơ hội bộc lộ cá tính thật của mình. Tuy nhiên, K-ICM lại là một trường hợp đặc biệt khi hai VJ lẫn khán giả liên tục yêu cầu anh chàng hát nhưng kết quả nhận về vẫn là những cái đùn đẩy đầy sự… trốn tránh.

Giải thích cho sự im ắng của mình, K-ICM cho biết bản thân quyết định lui về phía sau để nhường cho Quang Đông đi lên. Bởi vì K-ICM khẳng định rằng nếu mình đi hát thì Quang Đông sẽ không có “đất diễn” trong công ty. Tuy nhiên, ai cũng biết rằng đây chỉ là một lời nói đùa của anh chàng để tránh né việc khoe giọng.

Phần quan trọng nhất của chương trình, công bố chủ nhân của top 3 ca khúc dẫn đầu BXH V Heartbeat Weekly. Thiệp hồng người dưng của X2X xuất hiện tại vị trí #3, Là 1 thằng con trai của Jack rớt một hạng xuống #2, tuy nhiên số điểm từ 2 ca khúc này vẫn rất cao.

Thích thì đến của Lê Bảo Bình thăng hạng mạnh mẽ khi hạ cánh #1, đây không phải là kết quả bất ngờ khi đây hiện là ca khúc nhận được rất nhiều sự chú ý từ khán giả. Đây chắc chắn sẽ là cái tên khiến nhiều đối thủ phải dè chừng trong BXH V Heartbeat Weekly các tuần tới.

Số điểm V HEARTBEAT RANK được tổng h ợp từ Bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Việt Nam (V Music Chart http://vmusicchart.vn/ do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 40% tổng số điểm) cộng lượng tim (20%) và bình chọn (40%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY (https://vtoday.vlive.tv/vheartbeat).

Ở nhà không chán, đã có VLive. Ứng dụng truyền hình trực tuyến VLive với nhiều nội dung hấp dẫn do chính các nghệ sĩ Việt - Hàn - Indonesia sản xuất sẽ khiến sự ở nhà của bạn đỡ nhàm chán hơn. Cài đặt VLive dành cho iOSAndroidPC và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất