Âm Nhạc

K-ICM một mình biểu diễn giữa bão ồn ào, chính thức lên tiếng chia sẻ tình trạng của Jack

Thanh Phúc
Chia sẻ

Trước những tin đồn ồn ào gần đây với Jack, K-ICM chính thức lên tiếng.

Tối ngày 21/12, K-ICM đã có mặt trình diễn tại một sự kiện âm nhạc đặc biệt cùng với nhiều nghệ sĩ đang được yêu mến hiện nay. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người quan tâm chính là việc K-ICM chỉ xuất hiện trình diễn một mình mà không hề có sự xuất hiện của Jack. Bởi trước đó, ồn ào về mối quan hệ của K-ICM và Jack bất ngờ nổ ra trên mạng xã hội càng khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

K-ICM biểu diễn 1 mình trong đêm nhạc 21/12.

Trước thắc mắc của khán giả và người hâm mộ, K-ICM sau khi trình diễn tiết mục đầu tiên đã chính thức lên tiếng giải thích về sự vắng mặt của Jack: “Đầu tiên, K-ICM muốn xin lỗi mọi người vì sự vắng mặt của Jack ngày hôm nay. Trước đêm diễn ngày hôm nay, thì K-ICM nhận được thông tin từ gia đình của Jack rằng Jack đang bị ốm và không thể tham gia trình diễn ngày hôm nay. Tuy nhiên K-ICM khẳng định rằng sức khỏe của Jack sẽ nhanh chóng hồi phục và sẽ tham gia vào những đêm diễn sắp tới“.

Clip: K-ICM lên tiếng về tình trạng của Jack trước ồn ào gần đây.

Chia sẻ của K-ICM mặc dù không quá cụ thể, nhưng ít ra khán giả và người hâm mộ hoàn toàn có thể yên tâm về mối quan hệ của anh chàng cùng với Jack vẫn rất tốt đẹp. Sau chia sẻ từ anh chàng, khán giả bên dưới đã dành rất nhiều lời động viên và ủng hộ cho K-ICM. Đứng trên sân khấu, K-ICM đã không giấu được sự xúc động của mình khi nhìn thấy dưới sân khấu, một bộ phận người hâm mộ đã rơi nước mắt khi hô vang: “K-ICM cố lên!”. Anh chàng cũng nhanh chóng “mít ướt” theo, tuy nhiên đã lên tiếng vỗ về người hâm mộ ngay sau đó.

Anh chàng cũng tỏ ra rất tâm lý khi chia sẻ rằng vì Jack không thể trình diễn nên đã cố tình chuẩn bị những phần nhạc có sẵn giọng của người đồng nghiệp để khán giả có thể thưởng thức âm nhạc trọn vẹn hơn. Mặc dù Jack vắng mặt, thế nhưng hàng trăm người hâm mộ đã cùng nhau đồng thanh hát thay giọng của anh chàng. Chắc chắn Jack sau khi xem được những tình cảm tuyệt vời từ người hâm mộ dành cho mình và K-ICM thì anh chàng sẽ có thêm động lực để nhanh chóng ổn định sức khỏe.

Hy vọng Jack sẽ nhanh chóng hồi phục sức khỏe để có thể tiếp tục đồng hành cùng K-ICM và người hâm mộ.

Xem thêm: Không hề báo trước, K-ICM và Jack tiếp tục 'dội bom' sản phẩm mới - Hoa vô sắc drama ngập trời

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất