Âm Nhạc

K-ICM lên tiếng sau nhiều ngày im lặng: 'Sẽ có người đi, có người ở lại… mình đều tôn trọng'

Anh Min
Chia sẻ

K-ICM vừa có dòng trạng thái xúc động, nhắn gửi lời xin lỗi đến fan.

Sau nhiều ngày “bật vô âm tín”, khoá cả trang mạng xã hội giữa bão scandal với Jack, K-ICM cuối cùng cũng đã có động thái đầu tiên trấn an người hâm mộ. Anh chàng đăng tải trên fanpage một tấm ảnh trắng đen với dòng caption là lời cảm ơn cũng như xin lỗi đến cộng đồng fan Keys.

Bức ảnh “so deep” mà K-ICM vừa đăng tải.

K-ICM chia sẻ rằng trong những ngày vừa qua, người mà anh nghĩ về nhiều nhất chính là người hâm mộ, những người đã luôn bên cạnh mình đến ngày hôm nay mà bản thân cũng đã làm tổn thương họ nhiều. Dù cho có những sự ra đi hay ở lại, anh cũng đều tôn trọng và càng trân quý hơn các Keys vẫn quyết định sát cánh cùng mình tiếp tục. Bên dưới bình luận, người hâm mộ không ngừng an ủi, động viên thần tượng vượt qua cú sốc tinh thần quá lớn này.

Bên cạnh đó, K-ICM cũng thông báo về sân khấu đầu tiên của mình trong năm 2020 diễn ra vào ngày 5/1 sắp tới.

Nguyên văn lời chia sẻ:

“Thời gian vừa qua người mà Khánh nghĩ đến nhiều nhất chính là các cậu, những người luôn bên cạnh làm nên K-ICM ngày hôm nay. Thời gian qua có lẽ mình là người khiến các cậu tổn thương nhiều nhất.

Mọi chuyện đúng sai, hãy để thời gian cho ta câu trả lời xứng đáng. Rồi sẽ có những người ra đi và người ở lại, Khánh đều tôn trọng lựa chọn các bạn.

Đứng tại thời điểm này, Khánh chỉ muốn gửi đến lời cảm ơn chân thành, tới những người đã lựa chọn ở lại, lựa chọn tiếp tục tin tưởng và chờ đợi, dạy cho Khánh đâu là tình yêu thật lòng, người Khánh trân quý suốt cả cuộc đời.
Cuộc đời này vốn dĩ có những khó khăn không thể đoán trước, nhưng chỉ cần ngoảnh mặt lại vẫn nhìn thấy người thương mình vẫn luôn bên cạnh, vậy thôi cũng có thể yên tâm bước tiếp rồi.. “

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất