Âm Nhạc

Clip: K-ICM hí hửng khoe lightstick, hé lộ buổi họp fan và ra mắt MV mới

Thanh Phúc
Chia sẻ

K-ICM chắc chắn sẽ còn rất nhiều bất ngờ khác dành tặng cho người hâm mộ.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của K-ICM và Jack đang “rần rần” truyền tay nhau một đoạn clip siêu đặc biệt chứa đựng rất nhiều điều bất ngờ từ bộ đôi này. Cụ thể, đoạn clip ghi lại hình ảnh K-ICM đang “hí hửng” cầm trên tay hai “vật thể lạ” để khoe với fan của mình. K-ICM cho biết rằng đây chính là lightstick riêng dành cho cộng đồng Đóm và Keys trong một sự kiện đặc biệt sắp tới.

Clip: K-ICM hí hửng khoe lightstick với người hâm mộ của mình.

Và sự kiện đặc biệt mà anh chàng nhắc tới ở đây chính là một buổi họp fan vô cùng đặc biệt dành cho những ai đã trót yêu mến bộ đôi K-ICM và Jack. Chưa hết, K-ICM cũng xác nhận với người hâm mộ rằng tại buổi fan meeting này, sẽ có một MV mới được ra lò. Như vậy, hai anh chàng này lại tiếp tục “dội bom” người hâm mộ với sản phẩm mới sau loạt thành công ngoài sức tưởng tượng của Hồng nhan, Bạc phậnSóng gió. Buổi họp fan này chắc chắn sẽ còn rất nhiều điều tuyệt vời sẽ được hai anh chàng dành tặng cho người hâm mộ của mình, tuy nhiên “lịch trình” cụ thể thì vẫn còn là một bí mật nhé!

Anh chàng chia sẻ rằng hai mẫu lightstick này sẽ được dùng trong buổi họp fan và giới thiệu MV sắp tới.

Trước đó cộng đồng mạng và đặc biệt là các fan của Jack và K-ICM đã vô cùng nóng lòng và chờ đón một sản phẩm từ bộ đôi được “thả thính” từ nhiều ngày trước mang tên Lời hứa. Chỉ cách vài giờ trước khi tung ra chính thức, cả hai còn hé lộ đường link công chiếu cùng tên của video này có tựa đề Giữ từng lời đã hứa khiến người hâm mộ như phấn khích hơn bao giờ hết.

Trước đó, jack và K-ICM đã khiến người hâm mộ xôn xao khi thông báo về một sản phẩm ra mắt vào tối 3/9.

Đoạn video này đã thực sự nhận được quan tâm lớn của khán giả khi ngay tại thời điểm công chiếu video, đã có đến 131.052 lượt người xem trực tuyến cùng hàng nghìn lượt bình luận. Thế nhưng, tất cả đã được một phen “ngã ngửa” bởi lẽ, video từ Jack và K-ICM không phải là một MV hay sản phẩm âm nhạc như lời đồn đoán trước đó mà thực chất, đây hoàn toàn chỉ là… một TVC quảng cáo mang thông điệp nhân văn.

Chỉ sau 14 giờ lên sóng, hiện đoạn video này đã nhanh chóng đạt hơn 1,8 triệu lượt xem và đạt #12 top trending Youtube. Điều này có thể thấy được, sức hút của Jack và K-ICM là không thể chối cãi khi những sản phẩm từ hai anh chàng này đều tạo nên sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ.

Tuy nhiên đây thật sự chỉ là một TVC quảng cáo. Mặc dù vậy nhưng TVC này vẫn mang về cho Jack và K-ICM lượt xem ấn tượng.

Xem thêm: Chẳng phải MV, không ồn ào ra mắt vẫn đạt gần 2 triệu view và #12 trending sau 14 giờ: Giới hạn nào cho Jack - K-ICM?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất