Âm Nhạc

K-ICM: 'Tôi khẳng định công ty không bóc lột và xâm phạm quyền lợi, Jack có thể đưa ra bằng chứng'

Đậu Đậu
Chia sẻ

K-ICM chính thức lên tiếng về ồn ào tưởng chừng đã đi vào ngõ cụt với Jack suốt thời gian vừa qua.

Sóng gió - K-ICM và Jack

Mới đây, cộng đồng mạng đã được một phen dậy sóng trước đoạn clip trả lời phỏng vấn của K-ICM liên quan đến câu chuyện ồn ào với Jack suốt thời gian qua. Cụ thể, trong đoạn phỏng vấn này, K-ICM đã lần đầu có những chia sẻ cặn kẽ về mâu thuẫn với Jack, đặc biệt là tin đồn về việc bóc lột sức lao động, tiền bạc.

Cụ thể, K-ICM cho biết: “Việc Jack rời đi hay như thế nào bây giờ đã không còn quan trọng nữa. Em thì không bao giờ muốn điều đó xảy ra cả. Nếu đã xảy ra rồi thì em muốn Jack và công ty ngồi lại với nhau để có thể giải quyết tất cả mọi chuyện. Em khẳng định là công ty ICM chưa bao giờ bóc lột hay xâm phạm những quyền lợi của Jack, và Jack có đủ tư cách pháp lý để ngồi xuống về việc đưa ra những bằng chứng mà cho rằng công ty đã bóc lột và xâm phạm quyền lợi của Jack“.

Cũng trong đoạn phỏng vấn này, K-ICM đã chia sẻ về những kỷ niệm, quá trình làm việc với Jack. Nam producer cho biết, bản thân cái tên K-ICM chính là nhà sản xuất và tạo ra sản phẩm, còn Jack chịu trách nhiệm viết lời. Anh cho biết cả hai cùng ngồi với nhau từ những giai điệu ban đầu của bài hát chứ không phải là sáng tác một mình của Jack. K-ICM cảm thấy bản thân và Jack thật sự rất ăn ý và hợp nhau trong âm nhạc, đây có lẽ là một trong những lý do khiến bộ đôi được khán giả đón nhận.

Ngoài ra, K-ICM cũng nói về hướng đi của mình sau khi “đường ai nấy đi” với Jack: “Vì sao em chọn việc làm nhà sản xuất vì em muốn mình không xuất hiện nhiều trên sân khấu. Nên việc em kết hợp với Jack trên các sân khấu thời gian qua có thể được xem là điều cộng hưởng cho sự thành công. Còn về sau này khi em làm việc với những bạn mới, thì em vẫn sẽ đứng sau và hỗ trợ sản xuất, định hướng cho các bạn phát triển. Dù cả hai không còn đi chung con đường nữa nhưng không có nghĩa cả hai sẽ đối đầu nhau. Như mọi người thấy trong thời điểm hiện tại thì cả hai đã có con đường riêng của mình. Em cũng ra sản phẩm, Jack cũng sắp ra sản phẩm, em nghĩ chỉ là sự trùng hợp thôi, em không nghĩ quá nhiều. Em chỉ cố gắng để các sản phẩm sau này của mình để khán giả sẽ lại đón nhận như trước đó“.

Lần chia sẻ này của K-ICM chắc chắn sẽ tiếp tục tạo ra những cuộc tranh cãi gay gắt từ phía cộng đồng mạng. Dẫu biết sẽ có người bênh vực, kẻ chỉ trích, thế nhưng hành động lên tiếng lần này của K-ICM chắc chắn là cần thiết sau khoảng thời gian “cắm đầu” vào các sản phẩm. Và điều mà khán giả mong đợi nhất bây giờ chắc chắn vẫn là một lời phản hồi chính thức từ Jack để mọi chuyện có thể được sáng tỏ theo đúng nghĩa đen.

Xem thêm: Teaser MV mới vừa lên sóng, K-ICM đã vướng nghi vấn đạo nhạc một ca khúc nước ngoài

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất