Âm Nhạc

K-ICM & Jack tung poster 'Sóng gió', 'nhá hàng' hình ảnh mới trước thềm ra mắt phim ngắn siêu hot tháng 8

Ngọc Trang
Chia sẻ

Người hâm mộ đang vô cùng tò mò, hào hứng trước màn "nhá hàng" poster và teaser mới của phim ngắn "Sóng gió" từ bộ đôi K-ICM & Jack.

Chỉ còn hơn 1 ngày nữa là Sóng gió - bộ phim ngắn đầu tay của bộ đôi K-ICM & Jack sẽ chính thức ra mắt khán giả. Bởi sức nóng từ MV Sóng gió phát hành cách đây không lâu với những nội dung kịch tính, đầy bí ẩn, khán giả càng thêm nóng lòng chờ đợi từng phút để thưởng thức tác phẩm phim ca nhạc đầu tay của “cặp bài trùng” trứ danh Vpop.

K-ICM & Jack tung poster 'Sóng gió', 'nhá hàng' hình ảnh mới trước thềm ra mắt phim ngắn đầu tay.

Trước sự nhiệt tình của người hâm mộ, mới đây, hai chàng ca sĩ K-ICM & Jack đã tung hình ảnh poster chính thức của bộ phim với hình ảnh khiến người xem tò mò về câu chuyện của hai nhân vật chính. Kèm theo đó, trên trang facebook của mỗi người cũng đều “nhá hàng” một hình ảnh mới của bản thân trước thềm ra mắt phim ngắn đầu tay.

Poster chính thức của bộ phim mới được phát hành.

Theo những gì khán giả đã thấy trong MV Sóng gió, dù có quá khứ bí ẩn nhưng dường như K-ICM và Jack là hai người bạn thân. Bất chấp việc Jack không trở về công ty giúp đỡ mà ở lại bên người mình yêu, K-ICM vẫn không tỏ ra tức giận mà chỉ lặng lẽ lên thành phố một mình. Lúc Jack mất đi người yêu vào tay bọn bắt cóc, K-ICM cũng chỉ nhận lỗi và hứa sẽ đưa cô gái đó quay trở lại an toàn.

Hai anh chàng Jack và K-ICM lần lượt chia sẻ hình ảnh mới cực điển trai trên trang cá nhân của mình.

Thế nhưng sang đến poster, khán giả vô cùng thắc mắc khi rõ ràng hình ảnh chính là cảnh K-ICM chĩa súng vào đầu Jack. Thêm vào đó, đoạn trailer có tên “Hồi kết” cho thấy đây hẳn là một sự việc diễn ra ở hiện tại, sau khi An đã bị bắt cóc. Vậy, chuyện gì sẽ xảy ra giữa hai người? Jack và K-ICM có thực sự trở thành kẻ thù của nhau?

Teaser trailer của Sóng gió.

Với loạt hình ảnh thú vị, nội dung đầy hấp dẫn và mang tính tò mò, khán giả vẫn đang cực kỳ háo hức chờ đợi ngày phim ngắn ca nhạc Sóng gió ra mắt. Bộ phim sẽ chính thức phát hành ngày 1/8 tới, cùng theo dõi và đón xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất