Âm Nhạc

Tình ca em đến còn chưa 'ấm chỗ', K-ICM đã vội hé lộ tựa đề của loạt bài hát mới

Đậu Đậu
Chia sẻ

Xem ra người hâm mộ của K-ICM lại phải vất vả để cày view cho thần tượng rồi đây!

Tình ca em đến - K-ICM ft Quang Đông

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ K-ICM đã được một phen náo nhiệt khi anh chàng bất ngờ hé lộ về loạt những ca khúc sắp được ra mắt của mình. Theo đó, K-ICM đã đưa ra 5 options để “trưng cầu dân ý” về việc ca khúc nào sẽ được ra mắt tiếp theo sau Tình ca em đến.

Cụ thể, 5 bài hát mà K-ICM dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian tới gồm có: Yêu em 2000, Si mê em, Túy họa, FeverMình đi cùng nhau. Bên cạnh đó, K-ICM cũng sẵn “PR hộ” cho sản phẩm mới của Trung Lương, nhạc công đàn nguyệt hoạt động trực thuộc công ty ICM Entertainment.

Mặc dù việc K-ICM ra nhạc như cơm bữa đã không còn xa lạ, thế nhưng đùng một phát anh chàng lại công bố luôn tên chính thức của loạt sản phẩm mới thế này quả thật khiến nhiều người vô cùng tò mò. Có thể thấy được những bài hát mới của K-ICM đều mang tựa đề khá độc đáo, hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả và người hâm mộ nhiều bất ngờ thú vị.

Tuy nhiên, lại phải nói về câu chuyện gần đây của K-ICM chính là sự xuống dốc đáng kể trong thành tích mỗi lần ra mắt sản phẩm mới. Mặc dù âm nhạc của K-ICM có thể được công nhận về mặt chất lượng, thế nhưng những sản phẩm mới của anh chàng luôn gặp phải loạt combo “chí mạng” từ anti-fan: dislike và spam bình luận, điều này ít nhiều gây ảnh hưởng không nhỏ.

Nhưng đồng thời không thể phủ nhận được sự chăm chỉ của K-ICM, bởi có mấy ai mà cứ liên tục ra mắt sản phẩm như anh chàng đâu. Đã vậy, từng sản phẩm còn được đầu tư bài bản về âm nhạc lẫn MV. Thế nên việc của K-ICM là cứ ra nhạc, còn cày view cứ để cho Keys lo!

Xem thêm: Loạt sản phẩm làm ăn thất bát, K-ICM rục rịch 'chuyển nhà' để đổi vận?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất