Âm Nhạc

Đăng clip mừng sinh nhật Quang Đông cận kề ngày sinh của Jack, K-ICM có ý gì đây?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Quang Đông sinh vào tháng 2 nhưng tại sao đến rất gần ngày sinh của Jack, đoạn clip K-ICM chúc mừng sinh nhật giọng ca Đừng chờ mới lên sóng?

Đăng clip mừng sinh nhật Quang Đông cận kề ngày sinh của Jack, K-ICM có ý gì đây?

Mới đây, cộng đồng mạng đang bàn tán xôn xao về đoạn clip K-ICM chúc mừng sinh nhật Quang Đông được đăng tải trên kênh Yotube GP Music Channel. Tuy nhiên, điều đáng chú ý chính là việc thời điểm mà K-ICM post đoạn clip này lên là ngày 11/4, rất gần với sinh nhật Jack là ngày 12/4.

Không dừng lại ở đó, rất nhiều khán giả đã phát hiện ra việc Quang Đông sinh vào tháng 2, nhưng tại sao mãi đến bây giờ K-ICM mới đăng tải đoạn clip này, hơn nữa rất gần thời điểm ngày sinh của Jack. Mặc dù chưa biết đây chỉ là tình cờ hay có chút ít “cà khịa”, nhưng hành động này từ phía K-ICM đang nhận về những chỉ trích gay gắt từ khán giả, nhất là người hâm mộ của Jack.

Sinh nhật của Jack là vào ngày 12/4.

Dưới đoạn clip, rất nhiều bình luận để lại bày tỏ sự thất vọng dành cho hành động của K-ICM. Đa số ý kiến đều cho rằng K-ICM hoàn toàn có thể đăng tải đoạn clip vào thời điểm khác, tại sao phải sát ngày sinh nhật của Jack làm gì.

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là nhận định một phía từ cộng đồng mạng, bởi K-ICM cũng không hề chia sẻ bất cứ điều gì. Cũng có thể đây chỉ là một sự việc không ai đoán trước vì không suy nghĩ sâu xa. Bởi vì trước đó, K-ICM còn dành cho Jack những lời lẽ tốt đẹp trong một buổi phỏng vấn, nên có lẽ anh chàng cũng không có ý “cà khịa” đồng nghiệp cũ làm gì.

Xem thêm: Khánh Vân tiếp tục gặp rắc rối với cộng đồng Đóm khi đăng ảnh mừng sinh nhật Jack

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất