Âm Nhạc

Clip: K-ICM trổ tài cover 'Sóng gió' nhân dịp trung thu nhưng vướng ngay màn… 'phá đám' đỉnh cao của Jack

An Chi
Chia sẻ

Đoạn clip chỉ mới đăng tải nhưng Jack và K-ICM đã nhận được hàng trăm nghìn lượt xem từ người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của anh chàng Jack đã đăng tải đoạn clip cậu bạn K-ICM cover bản hit Sóng gió bằng phiên bản… kèn thổi. Đây được xem như món quà trung thu mà cả hai anh chàng muốn dành tặng riêng cho fan.

Trong đoạn clip, dù đang say sưa chơi đàn nhưng có vẻ như K-ICM cũng không thể “yên thân” với cậu bạn Jack của mình. Dường như biết một “nỗi sợ” của K-ICM nên Jack liên tục “bày trò” để “hãm hại” anh chàng bằng… chanh. Thậm chí ngay cả khi K-ICM mặt đã đỏ bừng thì Jack cũng không chịu buông tha khiến fan vô cùng thích thú.

Đang say sưa cover Sóng gió phiên bản kèn thổi…

thì gặp ngay nhân vật “phá đám” mang tên Jack.

Dường như anh chàng Jack rất thích thú khi “quấy nhiễu” cậu bạn của mình.

Clip K-ICM cover Sóng gió phiên bản kèn thổi

Khoảnh khắc giữa hai anh chàng Jack và K-ICM đã khiến cho các fan như được thêm phần “bấn loạn”. Chẳng những thế, cộng đồng người hâm mộ còn “rủ” nhau đưa đoạn clip lên top trending để như một món quà tặng ngược lại cho Jack và K-ICM.

Bên cạnh đó, nhiều bình luận cũng bày tỏ sự hồi hộp và ngóng chờ đến ngày 5/10 để được thưởng thức sản phẩm mới cũng như tham dự buổi fan meeting đặc biệt của Jack và K-ICM. Với các fan “thám tử” bất đắc dĩ, còn có một số ý kiến nghi ngờ nhạc cụ kèn thổi này sẽ xuất hiện trong sản phẩm mới và hai anh chàng đang bật mí hé lộ với fan mà thôi.

Cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ Jack và K-ICM trong sản phẩm sắp tới đây.

MV Sóng gió

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất