Âm Nhạc

Clip: K-ICM đánh đàn nhạc Xuân siêu dễ thương, chúc Tết cực ngọt ngào đến người hâm mộ ở xa

Thanh Phúc
Chia sẻ

Bên cạnh đó, anh chàng còn viết một bức tâm thư khá dài gửi đến cộng đồng fan của mình.

Mới đây, K-ICM đã khiến cho người hâm mộ của mình vô cùng ấm lòng khi có những chia sẻ đầy chân thành sau khoảng thời gian khá yên ắng trên mạng xã hội. Cụ thể, anh chàng đã đăng tải vào group người hâm mộ của mình một bức tâm thư khá dài trải lòng về những gì đã qua.

K-ICM cho biết bản thân đã chuẩn bị một món quà đặc biệt để gửi đến khán giả và người hâm mộ luôn dành cho mình những tình cảm đặc biệt, sự yêu thương trong suốt thời gian vừa qua. K-ICM đã tự tay đệm đàn một đoạn nhạc vô cùng vui nhộn ngập tràn không khí mùa Xuân để dành tặng cho người hâm mộ: “Đây là món quà đặc biệt dành tặng cho fan của Khánh, nhất là các bạn fan ở xa. Hy vọng một ngày chúng mình có thể gặp gỡ nhau cũng như ngồi lại trò chuyện với mọi người. Tết này muốn gửi một lời chúc đến mọi người nhiều bình an, hạnh phúc, vạn sự như ý“.

Clip: K-ICM đánh đàn siêu dễ thương, chúc Tết cực ngọt ngào đến người hâm mộ ở xa

Đặc biệt, anh chàng còn lên tiếng động viên, an ủi người hâm mộ của mình vì đã để họ phiền lòng trước những ồn ào trong thời gian qua. “Trong thời gian qua, rất nhiều chuyện đã xảy ra, cảm ơn mọi người đã vững tâm, luôn tin và ở lại chờ đợi vì anh. Anh hứa sẽ không làm Keys thất vọng vì đã yêu thương anh“, K-ICM chia sẻ.

Trên trang cá nhân của K-ICM gần đây cũng đã đăng tải hình ảnh anh chàng đang cặm cụi làm việc trong phòng mix nhạc. Có thể, K-ICM đang rất tâm huyết cho một sản phẩm âm nhạc đặc biệt để đáp lại tình cảm đặc biệt từ người hâm mộ vào dịp đặc biệt của năm 2020. Với sự yêu thương và tin tưởng từ người hâm mộ, đây chắc chắn sẽ là nguồn động lực lớn lao để K-ICM tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Hy vọng anh chàng sẽ sớm cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc gửi đến người hâm mộ.

Xem thêm: Quản lí K-ICM lên tiếng: 'Jack và K-ICM khó có thể lại đi chung 1 con đường'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất