Âm Nhạc

K-ICM lần đầu kể chuyện bị hiểu nhầm là… con gái, Jack tiết lộ từng 'xin' được múa để lên sân khấu biểu diễn

Hằng Bùi
Chia sẻ

Những bí mật thú vị của Jack và K-ICM vừa được cả hai anh chàng "thú nhận" với người hâm mộ.

Mới đây, hai anh chàng Jack và K-ICM đã xuất hiện trong một chương trình talkshow trực tiếp của Đài truyền hình Việt Nam thu hút sự quan tâm của hàng triệu khán giả trẻ. Xuyên suốt gần 1 tiếng đồng hồ, cả hai không chỉ có những phút giây giao lưu vô cùng vui vẻ mà còn được tâm sự với khán giả nhiều câu chuyện thú vị xung quanh cuộc sống của mình. Bên cạnh đó, Jack và K-ICM còn trình diễn ca khúc Bạc phận - bản hit trăm triệu view được các fan yêu thích ngay trên sóng trực tiếp.

Jack và K-ICM xuất hiện bảnh bao trong trang phục áo dài cách tân.

Cả hai đã có những phút giây giao lưu trò chuyện vô cùng vui vẻ.

Ca khúc Bạc phận được Jack và K-ICM trình diễn live ngay trong chương trình.

Đặc biệt, trong phút giây trò chuyện, Jack và K-ICM đã tiết lộ những câu chuyện chưa từng được kể với người hâm mộ. Cụ thể, một bức hình hồi còn thơ ấu của K-ICM đã được “đào mộ” và nhiều người nhận xét trông anh không khác gì một… cô bé. K-ICM chia sẻ: “Thực ra nhà mình có 3 anh em trai, ngày xưa khi có anh trai rồi thì ba mẹ mình rất muốn có 1 đứa con gái. Nhưng cuối cùng mình lại ra đời (Cười). Lúc nhỏ mặt mình khá baby và giống con gái nên ba để tóc dài và nuôi tóc dài cho mình luôn. Lúc đó đi đâu ai cũng nói mình là con gái và không ai nhận ra là con trai cả”. 

Có ai nhận ra đây chính là chàng trai K-ICM thuở còn bé?

K-ICM thừa nhận hồi bé anh hay bị hiểu nhầm là con gái.

Còn với Jack, anh cũng có thời gian để chia sẻ về khoảng thời gian bắt đầu nuôi dưỡng đam mê âm nhạc của mình từ khi còn bé. Jack cho biết, từ nhỏ đã thường xuyên tham gia vào các hoạt động văn nghệ của trường vì rất thích ca hát. Thậm chí, nam ca sĩ còn từng xin trường cho… múa để được lên sân khấu biểu diễn. Jack chia sẻ thêm, anh có niềm đam mê nghệ thuật từ nhỏ vì có mẹ là một nghệ sĩ cải lương cho nên mẹ chính là người truyền cảm hứng để anh tham gia con đường âm nhạc.

Nếu như K-ICM từng bị hiểu nhầm là con gái thì anh chàng Jack thừa nhận từng xin được múa để lên sân khấu biểu diễn.

Cũng trong chương trình, Jack và K-ICM không quên nhắn nhủ các fan hãy chờ đợi phim ngắn Sóng gió sẽ được lên sóng vào ngày 1/8 tới đây. Theo hai anh chàng, phim ngắn này thực sự rất đáng để mong đợi và nếu ai đã yêu mến MV Sóng gió thì đừng bỏ qua sản phẩm đặc biệt và đầy tâm huyết này. Bên cạnh đó, Jack và K-ICM cũng hé lộ rằng, sau sản phẩm này sẽ còn có rất nhiều dự án được thực hiện và ra mắt với khán giả trong thời gian sớm nhất.

Một số hình ảnh khác của Jack và K-ICM trong chương trình:

Clip phần trình diễn Bạc phận do Jack và K-ICM thể hiện

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất