Âm Nhạc

Fan chia sẻ câu chuyện về mẹ nuôi của K-ICM: Kỷ niệm tiếp xúc trò chuyện cùng người phụ nữ điểm 10

An Chi
Chia sẻ

Các fan K-ICM đã chia sẻ và gửi lời động viên rất nhiều sau khi anh lên tiếng bảo vệ người mẹ nuôi của mình.

Vừa qua, dòng trạng thái chia sẻ từ K-ICM khi lên tiếng bảo vệ người mẹ nuôi đã nhận được sự quan tâm của hàng chục nghìn người hâm mộ. Đã có rất nhiều fan chân chính bình luận gửi lời động viên tới K-ICM và mong anh không quá buồn phiền về những điều vừa xảy ra.

Không chỉ vậy, có người hâm mộ còn chia sẻ câu chuyện từng được gặp và tiếp xúc với mẹ nuôi của K-ICM và khẳng định, đây là một người phụ nữ rất tuyệt vời. Theo đó, người hâm mộ này chia sẻ: “Cô là người phụ nữ tốt và tuyệt vời. Mình may mắn được tiếp xúc, ăn cơm và trò chuyện với cô nhiều lần khi ở Hà Nội. Chấm cô 10 điểm về mọi mặt”. 

Dòng trạng thái khá dài của K-ICM trên trang cá nhân lên tiếng bảo vệ mẹ nuôi.

Ngay bên dưới, đã có rất nhiều bình luận của các fan chân chính gửi lời động viên tới K-ICM.

Thậm chí, có fan còn chia sẻ câu chuyện từng được gặp mẹ nuôi của K-ICM và khẳng định đó là người phụ nữ rất tốt và tuyệt vời.

Trước đó, K-ICM đăng tải một dòng trạng thái bày tỏ nỗi buồn khi một bộ phận fan đang tìm tòi về đời tư cũng như có những lời nói không hay về người mẹ nuôi của mình. Chia sẻ với Saostar, anh cho biết do nhiều lần đi diễn và bị các fan bao vây quá đông, mẹ nuôi của anh đã nhờ tới sự hỗ trợ của bộ phận an ninh để anh có thể dễ dàng di chuyển ra xe. Từ những hành động bảo vệ của mẹ nuôi dành cho K-ICM khiến cho một số fan có những lời nói không hay. Thậm chí là những lời bàn ra tán vào dễ dàng làm mẹ nuôi anh tổn thương.

K-ICM còn chia sẻ thêm, chính mẹ nuôi là người chăm sóc cho anh và Jack từ bữa ăn, giấc ngủ, giặt giũ quần áo. Là người luôn ở cạnh lo cho cả hai từ những điều nhỏ nhặt nhất. Ba mẹ ruột của K-ICM cũng luôn yêu thương và dành tình cảm cho người mẹ nuôi này. Chính bởi vậy, anh muốn lên tiếng trên trang cá nhân để mong các fan hiểu và không làm tổn thương người thân của anh.

K-ICM không muốn các fan có những lời nói khiến cho mẹ nuôi của anh phải chịu tổn thương.

Chắc chắn sau sự việc lần này, các fan sẽ là người hiểu rõ thêm về thần tượng cũng như dành tình cảm nhiều hơn cho anh.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất