Âm Nhạc

K.A.R.D bật mí trong showcase trở lại: Chưa chính thức debut đã chuẩn bị đi tour Mỹ, Canada!

T.H
Chia sẻ

Nhóm nhạc hỗn hợp hot nhất Kpop vừa kết thúc buổi showcase trở lại cách đây ít phút.

Mới đây, nhóm nhạc nam nữ hỗn hợp K.A.R.D vừa ra mắt MV Rumor, “đòn giáng” thứ 3 và cũng là ca khúc cuối cùng trong chuỗi dự án hoạt động trước khi chính thức debut. Giống như 2 bản hit trước đó là Oh NaNaDon't Recall, Rumor nhanh chóng được các Kpop fan, đặc biệt là cộng đồng Kpop fan quốc tế đón nhận nồng nhiệt vì chất nhạc gây nghiện, trẻ trung và hợp thời.

Sau hơn 1 ngày ra mắt, MV Rumor hiện đã đạt hơn 2 triệu lượt xem.

Và vào 18h tối nay (25/4), K.A.R.D đã tổ chức showcase comeback hoành tráng, được phát trực tiếp trên V Live: http://www.vlive.tv/video/28174 - ứng dụng Livestream quen thuộc nhất với đông đảo Kpop fan hiện nay. K.A.R.D đã gia nhập gia đình V Live cùng với hơn 300 nghệ sĩ khác của Hàn Quốc như BTS, Big Bang, EXO, GOT7, T-ARA, EXID,… Hãy theo dõi và thả tim cho nhóm tại đây: http://channels.vlive.tv/E6431D/video. Cùng theo dõi những diễn biến nóng nhất trong showcase này:

Đúng 18 giờ showcase bắt đầu. Sau khi chiếu lại MV Rumor trên màn hình lớn, DJ xuất hiện và mở màn bằng set nhạc sôi động.

18h10: K.A.R.D đã đổ bộ sân khấu rồi đây!

4 anh chàng, cô nàng biểu diễn Oh NaNa - ca khúc đầu tiên của nhóm. Đặc biệt là nhóm hát live 100% “chuẩn không cần chỉnh” nhé!

Không nghỉ ngơi chút nào, K.A.R.D đã biểu diễn ca khúc thứ 2 Don't Recall - đây cũng là bản hit gây tiếng vang không kém Oh NaNa.

K.A.R.D tạm lui vào hậu trường nghỉ ngơi và MC thay mặt nhóm cảm ơn người hâm mộ vì đã đến rất đông và dành nhiều tình cảm cho nhóm trong suốt thời gian qua.

K.A.R.D đã trở lại sân khấu để giao lưu với người hâm mộ rồi. Ai cũng đẹp “lồng lộn”.

Chia sẻ cảm nghĩ về thành tích của mình ở các BXH quốc tế như Mỹ, Brazil, Anh… J.Seph có phần hồi hộp đến mức “nghẹn lời”. Chắc có lẽ anh chàng xúc động quá rồi! K.A.R.D cũng cho biết thời gian sắp tới, nhóm sẽ đi tour ở Mỹ, Canada, Brazil, Mexico mặc dù chưa chính thức debut ở Hàn.

Khoảnh khắc cực dễ thương: BM ga lăng lấy nước cho các thành viên và MC. Sau đó anh chàng “nhử” cả fan bằng cách giả vờ quăng chai nước xuống khiến cả khán phòng rộ lên những tràng cười.

Các thành viên liên tục đùa giỡn và trò chuyện rất thoải mái cùng MC và các fan.

Somin và Jiwoo - 2 bóng hồng xinh đẹp của K.A.R.D.

J.Seph lại có phần bẽn lẽn hơn cậu bạn BM cùng nhóm.

Fan Hàn của K.A.R.D có thể thở phào nhẹ nhõm được rồi vì K.A.R.D không chỉ đi tour nước ngoài đâu! Nhóm dự định sẽ tổ chức fansign và concert sau khi debut.

Đây hẳn là phần mà ai cũng mong đợi: K.A.R.D trực tiếp bốc thăm và tặng CD cho một số fan may mắn có mặt tại buổi showcase.

Chỉ là bốc thăm thôi mà, có cần tình cảm thế không BM, J.Seph?

J.Seph ngẫu hứng hát một giai điệu “sến lụi” khiến các thành viên khác không nhịn được cười.

Giờ là lúc học vũ đạo của hit mới Rumor: Vẫy tay 4 lần thật phiêu theo nhạc giống như BM nhé!

K.A.R.D liên tục cảm ơn các fan vì đã dành nhiều tình cảm cho mình.

Somin đọc lá thư dài 2 trang A4 để cảm ơn các fan, các thành viên và công ty quản lý.

Và rồi cô nàng không kìm được nước mắt ở những phút cuối.

Phần quan trọng nhất của đêm cuối cùng cũng đến rồi: K.A.R.D thể hiện Rumor - ca khúc mà nhóm vừa tung ra hôm qua.

Động tác cực dễ thương này bạn đã thuộc lòng chưa?

Showcase comeback của K.A.R.D đã chính thức khép lại sau sân khấu Rumor. Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ K.A.R.D trong thời gian tới nhé! Nhóm sẽ sớm debut thôi.

V Live là ứng dụng truyền hình trực tiếp riêng của ngôi sao. Đây không chỉ là cầu nối giữa thần tượng và fan, mà còn là kênh thông tin mang đến nhiều chương trình giải trí hấp dẫn dành cho các khán giả của V Live, như: “MStory: Nghệ sĩ tâm sự cùng âm nhạc”, “KTV: Sao Kpop trải nghiệm Vpop”, “Khởi My vs Kelvin Khánh: Gặp là chiến”, “#Limseendabest: Chia sẻ bí quyết làm đẹp cùng Quỳnh Anh Shyn và Salim”. Ngoài ra, V Live đang tổ chức cuộc thi #VLiveKPOPDanceCover dành các fan yêu kpop, thích cover dance của thần thượng, với giải thưởng là một chuyến du lịch trọn gói sang Hàn Quốc. Hãy tham gia ngay, thông tin chi tiết: http://bit.ly/2pyRKf6.

Hiện nay, V Live đã có các phiên bản dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất