Âm Nhạc

Đến lượt JYP nhờ hành động pháp lý để bảo vệ 'gà cưng' 2PM khỏi bình luận ác ý từ antifan

Ngọc Trang
Chia sẻ

Phía JYP đã gửi văn bản chính thức về việc sử dụng hành động pháp lý để bảo vệ 2PM khỏi sự tấn công bởi những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội.

Thời gian gần đây, có ngày càng nhiều nghệ sĩ bị quấy rầy bởi những bình luận tiêu cực, quá khích của các antifan gửi đến mình trên MXH. Không muốn gà cưng chịu ảnh hưởng, các công ty quản lý buộc phải sử dụng nhiều cách khác nhau để hạn chế chiều này, trong đó có việc nhờ tới sự can thiệp của pháp luật. Và mới đây nhất, đại diện JYP Entertainment công bố đã làm điều này để giữ an toàn cho “gà cưng” 2PM.

Đến lượt JYP nhờ hành động pháp lý để bảo vệ 'gà cưng' 2PM khỏi bình luận ác ý từ antifan.

Văn bản của công ty đăng tải: “Xin chào, chúng tôi là JYP Entertainment. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn những người hâm mộ đã yêu mến và ủng hộ 2PM.

Năm ngoái, chúng tôi đã đưa ra cảnh báo về việc spam và quấy rối các tài khoản truyền thông xã hội cá nhân của các thành viên. Mặc dù vậy, một số người vẫn tiếp tục thử và hack vào tài khoản của họ, để lại cho họ những tin nhắn rác độc hại cả ngày lẫn đêm. Đây là một vấn đề đang gia tăng không chỉ đối với các thành viên mà còn đối với gia đình của họ. Các thành viên và gia đình của họ đang phải chịu sự căng thẳng đáng kể về tinh thần và thể chất từ ​​hành động này.

Dựa trên bằng chứng chúng tôi đã thu thập, chúng tôi hiện đang thực hiện các bước để nộp đơn khiếu nại chính thức để tìm kiếm hình phạt đầy đủ của pháp luật.

Vào đầu năm nay, chúng tôi đã nộp đơn khiếu nại hình sự sau khi thu thập bằng chứng cho thấy các thành viên là nạn nhân. Tuy nhiên, một hình phạt chính thức đã không được thực hiện vì rất khó thu thập bằng chứng về các hoạt động bất hợp pháp xảy ra trên phương tiện truyền thông xã hội. Nhưng khi các cảnh báo và thông báo trực tiếp tỏ ra không hiệu quả, và những kẻ quấy rối liên tục thay đổi tài khoản của họ để tránh luật pháp, chúng tôi đánh giá rằng hành vi đó cần có hình phạt pháp lý mạnh mẽ. Chúng tôi đã tham khảo ý kiến ​​một công ty luật chuyên gia và một luật sư có kinh nghiệm trong lĩnh vực này để xem xét các phương pháp khác nhau và chúng tôi đã lặng lẽ thu thập bằng chứng. Chúng tôi đã chính thức nộp đơn khiếu nại hình sự dựa trên bằng chứng này, vì vậy giờ đây, chúng tôi có thể cho người hâm mộ biết sự thật của những gì đã xảy ra.

Chúng tôi sẽ đưa ra một hành động pháp lý mạnh mẽ đối với bất kỳ sự xâm phạm quyền riêng tư và quấy rối trực tuyến khác của các nghệ sĩ của chúng tôi. Để bảo vệ các nghệ sĩ của mình, chúng tôi sẽ không bỏ qua hành vi như vậy trong tương lai. Cảm ơn các bạn”.

Đầu tháng này, Taecyeon của 2PM đã đăng lên Twitter một số ảnh chụp màn hình về những bình luận ác ý đã được gửi đến các thành viên 2PM và yêu cầu người hâm mộ để mắt đến những bình luận tương tự. Được biết, những hành vi này đã đeo bám và gây ảnh hưởng đến 2PM trong suốt một thời gian dài. Vì thế, người hâm mộ đang tích cực ủng hộ, thu thập bằng chứng để đưa những kẻ quấy rối ra chịu sự trừng trị của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất