Âm Nhạc

JYP kí kết cùng hãng thu âm của Taylor Swift và Ariana Grande, sẵn sàng cho 'gà cưng' TWICE quảng bá quốc tế

Katie
Chia sẻ

Sau những thành công tại quê nhà và Nhật Bản, có vẻ như JYP muốn tìm kiếm cơ hội cho "gà cưng" trên thị trường rộng lớn hơn.

Ngày 24/2, Billboard đưa tin JYP Entertainment vừa kí kết với công ty Repulic Records của Mỹ để bắt đầu kế hoạch quảng bá quốc tế cho TWICE. Sau những thành công tại quê nhà và Nhật Bản, có vẻ như JYP muốn tìm kiếm cơ hội cho “gà cưng” trên thị trường rộng lớn hơn.

Repulic Republics hiện là một trong những hãng âm nhạc lớn nhất nước Mỹ và đã dẫn đầu Billboard năm 2019. Những đình đám “dưới trướng” công ty này toàn những tên tuổi đình đám như: Ariana Grande, Taylor Swift, Drake, Jonas Brothers và Post Malone.

Với việc kí kết giữa JYP và Repulic Records…

…TWICE sẽ là “người một nhà” cùng Taylor Swift và Ariana Grande.

Jimmy Jeong - CEO JYP Entertainment, bày tỏ sự hào hứng về việc “bắt tay” giữa 2 công ty: “Chúng tôi rất vui khi có thể hợp tác cùng hãng thu âm hàng đầu Repulic Records. Thông qua những chiến lược của chúng tôi với TWICE, tôi rất hy vọng sẽ có thể cho mọi người nhìn thấy Kpop ở một cấp độ cao hơn.

TWICE hiện tại là một trong những girlgroup hàng đầu Hàn Quốc với lượng fan đông đảo luôn giúp các cô gái đem về thành tích trên các BXH, chủ yếu tại 2 quốc gia Hàn Quốc và Nhật Bản. Với những gì mà TWICE đã làm được kể từ khi debut, cả công ty cũng như người hâm mộ mong muốn các cô gái có thể được biết đến nhiều hơn trên thị trường quốc tế.

MV Feel Special - sản phẩm phát hành gần đây nhất của TWICE.

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất