Âm Nhạc

Sau gần nửa năm 'chạy show', JYP Entertainment chính thức xác nhận về màn comeback của 'gà chiến' GOT7

Đậu Đậu
Chia sẻ

GOT7 chắc chắn sẽ là cái tên đáng gờm trong cuộc đua Kpop những ngày tới.

Những ngày vừa qua, đường đua Kpop tháng thật sự nóng như một “chảo lửa” khi chứng kiến quá nhiều cái xác nhận comeback từ những nghệ sĩ đình đám: Super Junior, Taeyeon, Tiffany Young, Monsta X,… Và mới đây, JYP Entertainment đã không thể ngồi yên trước trận địa dữ dội này, ông lớn Kpop đã chính thức xác nhận với truyền thông: GOT7 sẽ là “gà chiến” của công ty nhập cuộc đường đua âm nhạc này.

GOT7 là cái tên tiếp theo được JYP Entertainment chuẩn bị “thả xích”.

Cụ thể, đại diện của JYP Entertainment đã lên tiếng cho biết: “Chúng tôi xác nhận việc GOT7 đang trong quá trình thực hiện album mới để chuẩn bị cho sự trở lại của mình vào tháng 11. Các chàng trai đã rất cố gắng và nỗ lực cho sản phẩm sắp tới. Thời gian GOT7 trở lại sẽ được công ty ấn định và thông báo đến tất cả mọi người một cách sớm nhất”.

Như vậy, những thông tin cụ thể về màn comeback của GOT7 vẫn còn là một ẩn số. Tuy nhiên, JYP Entertainment chắc chắn sẽ có một cuộc đầu tư mạnh tay cho lần trở lại này của nhóm nhạc.

JYP Entertainment cho biết nhóm đang trong quá trình thực hiện album mới, thời gian ra mắt dự kiến tháng 11.

Thông tin này đã khiến cho người hâm mộ của GOT7 vô cùng nôn nóng và chờ đợi, bởi vì kể từ thời điểm khởi động tour diễn Keep Spin vào tháng 5, nhóm nhạc này gần như không ra mắt thêm bất kỳ sản phẩm nào.

Đã gần 5 tháng kể từ khi khởi động tour diễn Keep Spin, GOT7 mới xác nhận về màn comeback của mình.

Xem thêm: Chuỗi đêm nhạc của GOT7 tại Hong Kong chính thức bị hủy bỏ vì biểu tình leo thang, vượt mức báo động đỏ

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất