Âm Nhạc

JYP Entertainment nói gì về Jihyo và Kang Daniel ở showcase comeback 'Feel Special'?

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Công ty chính thức đưa ra phản hồi về câu chuyện ồn ào thời gian qua.

Mới đây, Twice đã chính thức tái xuất với album và MV Feel Special, đồng thời nhóm cũng tổ chức một buổi họp báo để quảng bá sản phẩm mới toanh này. Ngoài những chia sẻ về dự án comeback lần này, cộng đồng mạng còn đổ dồn sự chú ý vào Jihyo khi cô nàng nhận được câu hỏi về mối quan hệ với Kang Daniel. Trong phần phỏng vấn, một vài người đã lên tiếng đã hỏi Jihyo cảm thấy thế nào về đợt comeback này sau khi công khai chuyện hẹn hò với Kang Daniel.

Trước khi các thành viên đưa ra câu trả lời thì một đại diện của JYP Entertainment đã cầm mic và yêu cầu mọi người nên kiềm chế và không đặt câu hỏi về cuộc sống riêng tư của các thành viên: “Tôi rất tiếc vì tôi phải nói điều này, nhưng album và sự trở lại lần này là một vấn đề rất quan trọng đối với công ty. Chúng tôi xin lỗi nhưng chúng tôi sẽ bỏ qua mọi câu hỏi về cuộc sống riêng tư của các thành viên.”

Twice trong buổi showcase comeback Feel Special.

Jihyo chỉ có thể ngồi hát Feel Special bởi vì chấn thương ở cổ.

Kang Daniel và Jihyo đã xác nhận rằng họ bắt đầu hẹn hò từ đầu năm nay. Cả hai thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện tại nhà Kang Daniel với nhiều hành động thân mật và mùi mẫn. Tuy tin đồn đã khiến cả hai nhận không ít ý kiến trái chiều, các phản ứng tiêu cực từ fan, nhưng cặp đôi vẫn cố gắng hết mình trong sự nghiệp của mình.

Tiêu biểu, anh chàng “center quốc dân” đã xuất sắc đạt chứng nhận bạch kim kép cho album solo Color On Me, và liên tục hoạt động trên nhiều lĩnh vực mới. Còn cô nàng vocal xinh đẹp của Twice cũng đã comeback hoành tráng trong Feel Special. Hãy cùng ủng hộ cặp đôi này trong những sản phẩm sắp tới nhé!

Cặp đôi trai tài gái sắc Jihyo và Kang Daniel

MV Feel Special - TWICE

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất