Âm Nhạc

Hậu hủy loạt concert do Covid-19, JYP Entertainment xác nhận GOT7 chuẩn bị 'tham chiến' chảo lửa Kpop tháng 4

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Nhóm nhạc nam GOT7 sẽ chuẩn bị tham chiến đường đua Kpop khắc nghiệt trong tương lai.

MV You Calling My Name của GOT7.

Vừa qua, do tình hình dịch bệnh virus corona diễn biến phức tạp, gây ảnh hưởng không ít đến các hoạt động giải trí, lịch trình của các sao Kpop. GOT7 cũng không ngoại lệ, nhóm đã phải hủy bỏ và trì hoãn loạt concert tại nhiều điểm trên thế giới nhằm bảo vệ sức khỏe của fan lẫn thần tượng. Và như để bù đắp cho người hâm mộ, JYP Ent đã xác nhận màn comeback đầu tiên trong 2020 của GOT7.

JYP Ent đã xác nhận màn comeback đầu tiên trong 2020 của GOT7.

Cụ thể, vào ngày 2/4, báo Hàn đã đưa tin đến người hâm mộ rằng nhóm GOT7 đang chuẩn bị cho sự tái xuất của mình với sản phẩm âm nhạc mới. Thời gian mà nhóm GOT7 dự kiến sẽ cho “xuất xưởng” sản phẩm mới lần này được dự kiến là cuối tháng 4 - đầu tháng 5. Và không lâu sau đó, công ty chủ quản JYP Ent đã xác nhận màn comeback đầu tiên trong 2020 của GOT7 này khiến người hâm mộ vô cùng vui mừng. Đây sẽ là sự trở lại của các chàng trai GOT7 sau gần 5 tháng kể từ màn comeback Call My Name đầy ấn tượng vào tháng 11/2019.

Nhóm GOT7.

Đây sẽ là sự trở lại của các chàng trai GOT7 sau gần 5 tháng kể từ màn comeback Call My Name.

Việc JYP Ent đã xác nhận màn comeback đầu tiên trong 2020 của GOT7 tuy chưa rõ cụ thời gian cũng như chi tiết về album nhưng người hâm mộ cũng đã rất sẵn lòng chờ đợi. Bên cạnh các hoạt động nhóm, các thành viên GOT7 cũng đã theo đuổi các hoạt động solo ở các lĩnh vực khác nhau như âm nhạc, diễn xuất, chụp ảnh, quảng cáo. Gần đây, Jackson đã phát hành đĩa đơn solo 100 Ways, hay là Jinyoung đang tham gia bộ phim truyền hình When My Love BloomsYacha.

Fan mong chờ sự tái cuất của GOT7.

Hãy cùng ủng hộ và theo dõi GOT7 trong các hoạt động tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất