Gần đây, người hâm mộ không khỏi xôn xao khi thành viên Jae nhóm Day6 đã có những chia sẻ rằng mình đang bị công ty JYP đối xử bất công. Anh chàng đưa ra những bằng chứng trong việc JYP thực hiện quảng bá từng thành viên Day6 thông qua các sản phẩm đã phát hành. Các fan của Day6 nói chung và Jae nói riêng đã rất tức giận và trending loạt hashtag yêu cầu JYP có lời đáp trả hợp lí. Đứng trước phẫn nộ của fan và khán giả, JYP Ent đã lên tiếng phản hồi chuyện Jae (Day6) bị đối xử bất công. Ngoài ra, rất nhanh sau đó Jae cũng đã lên tiếng xác nhận vấn đề.
Cụ thể, phía JYP Ent đã lên tiếng phản hồi chuyện Jae (Day6) bị đối xử bất công với thông báo rõ ràng. JYP chỉ ra vấn đề dẫn đến việc Jae đã thực hiện nhiều bài đăng về công ty không quảng bá các hoạt động cá nhân của mình. Đại diện phía JYP cho biết: "Công ty và các thành viên đã giải quyết sự hiểu lầm thông qua việc nói chuyện, thảo luận rõ ràng. Chúng tôi sẽ cẩn thận hơn trong việc điều phối quảng bá và không để điều này xảy ra trong tương lai”.
Ngay sau khi phía JYP Ent đã lên tiếng phản hồi chuyện Jae (Day6) bị đối xử bất công, nhân vật chính cũng đã đăng tải phát biểu mới trên tài khoản Twitter của mình về vấn đề này. Jae thừa nhận vấn đề hiểu lầm như JYP đã thông báo và gửi lời xin lỗi người hâm mộ với những chia sẻ gần đây của mình. Nguyên văn chia sẻ của Jae: “Tôi vừa nói chuyện với công ty một lần nữa và tôi nghĩ có rất nhiều hiểu lầm. Tôi muốn xin lỗi vì đã khiến fan và khán giả lo lắng với bài viết của mình. Điều tôi muốn bày tỏ là vấn đề cá nhân giữa công ty và tôi, và tôi không có ý và không nghĩ nó sẽ liên quan đến các thành viên khác. Tôi xin lỗi MyDay vì đã làm các bạn lo lắng với những suy nghĩ bất cẩn của tôi”. Fan mong JYP sẽ có những thay đổi trong cách làm việc để mọi nghệ sĩ đều được đối xử công bằng trong mọi hoạt động và không xảy ra chuyện tương tự trong thời gian tới.
Hãy cùng theo dõi và ủng hộ Jae lẫn Day6 trong các hoạt động tương lai!