Âm Nhạc

Cộng đồng ONCE an tâm hơn khi JYP Ent có động thái chính thức về việc fan cuồng đeo bám Nayeon (Twice)

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã an tâm hơn cho sự an toàn của Nayeon với động thái mới của JYP Ent.

Vào tháng 10 năm nay, các ONCE (tên fandom của nhóm Twice) đã không khỏi lo lắng cho các thành viên, nhất là cô nàng Nayeon khi có fan cuồng xuất hiện. Đây là khoảng thời gian nhóm đang quảng bá Feel Special. Nhân vật fan cuồng này đã đăng tải những thông tin về Nayeon và đặc biệt nói rằng sẽ kiếm cho bằng được kí túc xá của Twice để gặp cô nàng. Các fan đã cố gắng báo cáo tình hình này đến công ty và mới đây, JYP Ent đã chính thức lên tiếng việc Nayeon bị fan cuồng đeo bám.

JYP Ent đã chính thức lên tiếng việc Nayeon bị fan cuồng đeo bám.

MV Feel Special của Twice.

Theo đó, sau khoảng thời gian người hâm mộ nỗ lực truyền tải thông tin này đến công ty, phía JYP Ent đã chính thức lên tiếng việc Nayeon bị fan cuồng đeo bám khiến họ an tâm hơn. Đại diện công ty cũng đã đưa ra thông báo xác nhận vấn đề này. Trong thông báo nói rõ: “Chúng tôi thật sự nhận thức được thực tế rằng đã có những thông tin báo cáo về hành vi rình rập đang được lan truyền trên phương tiện truyền thông xã hội và cộng đồng. Chúng tôi đang xem xét và yêu cầu các biện pháp pháp lý phù hợp“.

Cô nàng Nayeon.

Nhóm Twice.

Phía đại diện JYP cũng cho biết trong thời gian này đã tăng cường lực lượng bảo vệ cho nghệ sĩ. “Chúng tôi yêu cầu và mong người hâm mộ tích cực báo cáo cho chúng tôi về vấn đề này và chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp tốt nhất có thể để đảm bảo an toàn cho nghệ sĩ của công ty. Xin cảm ơn các bạn“, đại diện JYP cho biết. Việc JYP Ent đã chính thức lên tiếng việc Nayeon bị fan cuồng đeo bám đã giúp cho người hâm mộ an tâm hơn cho sự an toàn của Nayeon cũng như các thành viên khác của Twice.

Fan an tâm hơn cho tình hình của Nayeon.

Mong rằng JYP Ent sẽ sớm giải quyết ổn thỏa các vấn đề để giữ an toàn tốt cho nghệ sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất