Âm Nhạc

Trước thềm Twice comeback, JYP Entertainment cập nhật tình hình sức khỏe cũng như sự xuất hiện của Mina trong lần quảng bá tới

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Việc Mina có cùng tham gia comeback lần này cùng Twice hay không đang là điều khiến người hâm mộ vô cùng quan tâm.

Vừa qua, các fan đã không khỏi phấn khích trước thông tin nhóm Twice đã thực hiện MV mớiJYP cũng đã xác nhận nhóm sẽ có màn comeback vào tháng 9 này. Tuy nhiên, bên cạnh vui mừng, điều khiến người hâm mộ lo lắng nữa đó chính là liệu thành viên Mina đã hồi phục chưa và có xuất hiện trong lần trở lại này cùng Twice hay không. Và để giải đáp thắc mắc ấy, JYP Ent đã cập nhật tình hình sức khỏe của Mina cũng như đề cập việc cô nàng có hay không tái xuất cùng Twice.

mina

YP Ent đã cập nhật tình hình sức khỏe của Mina.

MV gần đây nhất của Mina comeback cùng Twice - Fancy.

Theo đó, JYP Ent đã cập nhật tình hình sức khỏe của Mina trước sự trông ngóng của người hâm mộ. JYP cho biết: “Sau khi kiểm tra với các tổ chức y tế chuyên khoa, họ đã nói rằng rối loạn lo âu là chẩn đoán cho tình trạng sức khỏe hiện tại của Mina. Mức độ lo lắng liên tục hoặc không liên tục xảy ra và nó cũng có thể bị thay đổi đột ngột“. Điều này cho thấy có lẽ sức khỏe cô nàng Mina vẫn chưa thật sự hồi phục tốt.

mina2

Cô nàng Mina.

Dựa trên tình huống có thể thay đổi này, sự tham gia của Mina theo lịch trình đang được quyết định thông qua thảo luận với chính Mina và các thành viên. Ngoài ra, việc tham gia các hoạt động của Mina phải được quyết định hoàn toàn dựa trên trạng thái khách quan về sức khỏe của cô ấy“, đại diện công ty chia sẻ thêm. Việc JYP Ent đã cập nhật tình hình sức khỏe của Mina giúp fan rõ hơn về tình trạng của thần tượng và không khỏi mong cô nàng sớm bình phục để tái xuất cùng Twice.

mina1

Fan mong Mina sớm hồi phục để có thể quay trở lại sân khấu cùng Twice.

Mong rằng cô nàng Mina sẽ sớm hồi phục sức khỏe thật tốt để cùng Twice comeback!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất