Âm Nhạc

Trước loạt bình luận ác ý tấn công Jihyo (Twice), JYP Ent tiết lộ động thái 'phản đòn' đầu tiên

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

JYP Ent đã có những động thái đầu tiên cho hành động tiêu cực đến từ anti fan đối với Jihyo.

Vừa qua, cô nàng Jihyo đã cùng nhóm Twice kết thúc đợt quảng bá Feel Special và tiếp tục chuỗi tour diễn concert tại Nhật. Tuy nhiên, thời gian qua, cô nàng cũng đã nhận được không ít những phản hồi tiêu cực, tất cả đều vây quanh vấn đề hẹn hò của Jihyo với Kang Daniel. Và để bảo vệ “gà nhà”, JYP Ent chính thức kiện cư dân mạng tấn công Jihyo.

JYP Ent chính thức kiện cư dân mạng tấn công Jihyo.

MV Feel Special của Twice.

Theo đó, JYP Ent chính thức kiện cư dân mạng tấn công Jihyo với những bình luận phỉ báng và ác ý. Để bảo vệ Jihyo -và các thành viên khác của Twice, JYP Entertainment tiết lộ rằng họ đã nộp đơn tố cáo tới 8 trường hợp bình luận độc hại khác nhau vào ngày 23 tháng 10. Cơ quan này tiết lộ:”Những bình luận và bài đăng độc hại với ác ý, quấy rối tình dục và tấn công cá nhân nhằm vào Twice đã đến một mức độ cực kỳ nghiêm trọng. Để ngăn chặn tình hình ấy, các khiếu nại hình sự đã được gửi đến Sở cảnh sát Gangdong ở Seoul“.

Cô nàng Jihyo.

JYP Ent tuyên bố họ sẽ thực hiện những hành động pháp lý này một cách dứt khoát, triệt để để tránh những trường hợp là tổn thương nghệ sĩ của công ty. JYP Ent chính thức kiện cư dân mạng tấn công Jihyo đã được fan ủng hộ tích cực và mong mọi chuyện sớm ổn định.

Fan mong mọi chuyện sớm ổn định với Jihyo.

Hãy cùng tiếp tục ủng hộ Jihyo nói riêng và nhóm Twice nói chung sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất