Âm Nhạc

JYP đòi kiện, phía Shaun đáp trả loạt bằng chứng không hề gian lận nhạc số

Theo AllKpop
Chia sẻ

Sự việc này vẫn chưa đi đến hồi kết!

Ngày 14/8, sau hàng loạt thông tin nghi ngờ việc Way Back Home gian lận nhạc số, công ty chủ quản của Shaun DCTOM E&C đã chính thức tung một loạt bằng chứng số liệu quảng cáo kèm một lá thư để chứng minh công ty hoàn toàn trong sạch.

Nội dung bức thư bắt đầu bằng: “Xin chào. Tôi là đại diện của DCTOM E&C. Là một công ty quản lý, chúng tôi cảm thấy rất bối rối vì rất nhiều tin đồn liên quan đến việc SHAUN đứng đầu trên các bảng xếp hạng nhạc số. Để giải quyết vấn đề này, chúng tôi đã gửi email đến các trang web âm nhạc lớn và Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch để điều tra những việc liên quan đến việc gian lận, nhưng chúng tôi chưa nhận được bất kỳ phản hồi nào. Vì khoảng thời gian chờ các công ty trên trả lời mail là khá dài nên chúng tôi đã hỏi một số thông tin liên quan đến SHAUN trên các trang ‘Music Only For You’ và ‘Kind Playlist' của Facebook”.

Những con số được đưa ra.

“Mặc dù chúng tôi không muốn cung cấp thông tin chi tiết này lên mạng xã hội vì là tài liệu rất quan trọng nhưng chúng tôi cần mọi người xem xét sự thật là không hề có gian lận nhạc số.” Được biết, những hình ảnh trên mà công ty quản lý cung cấp cho thấy các bài đăng về bài hát của Shaun đã nhận được số lượng lượt xem ngày càng tăng. Cơ quan này cho rằng lượt xem không tăng vào một ngày nhất định nhưng dần dần tăng theo thời gian.

Way Back Home - SHAUN.

Nhờ những bằng chứng trên, fan của SHAUN có thể đã tạm yên tâm rằng idol của mình đã có thể chứng minh không hề gian lận nhạc số. Chúc chủ nhân hit Way Back Home có nhiều thành công hơn nữa trong tương lai!

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất