Âm Nhạc

Fan trút bỏ nỗi lo khi cuối cùng JYP Ent cũng thông báo trì hoãn concert của Twice tại Tokyo Dome

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Phía JYP Ent đã có những thông báo chính thức về việc trì hoãn concert của Twice tại Tokyo Dome.

Thời gian qua, đã có không ít các hoạt động giải trí từ fanmeeting cho đến họp báo, concert đều bị trì hoãn hoặc hủy bỏ vì sự bùng phát của virus corona. Với tình hình đó, cộng đồng ONCE (fandom nhóm Twice) đã “đứng ngồi không yên” khi công ty JYP chưa có bất kì dự tính nào về việc tạm dừng concert của nhóm Twice tại Tokyo Dome, trong khi trước đó đã có thông báo về việc hủy concert encore tại Hàn của nhóm. Và mới đây, để trấn an fan, JYP đã thông báo trì hoãn concert của Twice tại Tokyo Dome.

JYP đã thông báo trì hoãn concert của Twice tại Tokyo Dome.

MV Feel Special của Twice.

Cụ thể, JYP đã thông báo trì hoãn concert của Twice tại Tokyo Dome trên trang Twitter Nhật Bản của nhóm. Hai đêm diễn này vẫn nằm trong khuôn khổ world tour TWICELIGHTS của nhóm. Lý do cho việc thay đổi này vẫn xoay quanh vấn đề đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người hâm mộ và nghệ sĩ của công ty giữa đại dịch corona. Bên cạnh đó, JYP Ent cũng cập nhật lịch trình sẽ thay đổi cho 2 đêm diễn tại Tokyo Dome. Đêm ngày 3 tháng 3 sẽ được chuyển sang ngày 15 tháng 4. Trong khi đó concert ngày 4 tháng 3 sẽ được đổi sang ngày 16 tháng 4. Trước đó, nhóm Twice đã tẩu tán sạch vé 2 đêm diễn tại “thánh đường” Tokyo Dome này với thời gian thần tốc.

Nhóm Twice.

Concert được trì hoãn nhằm bảo đảm sức khỏe cho cả Twice và fan.

Bên cạnh việc JYP đã thông báo trì hoãn concert của Twice tại Tokyo Dome, công ty cũng đã gửi lời xin lỗi chân thành đến fan: “Đối với những người đã mong chờ đêm concert này, chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện này. Chúng tôi sẽ đánh giá cao sự thông cảm của bạn liên quan đến việc giảm nguy cơ lây nhiễm virus corona“. Trước đó, buổi concert encore của chuyến world tour này của Twice tại Seoul cũng đã chính thức được hủy bỏ.

JYP mong nhận được sự thông cảm của fan với việc trì hoãn concert này.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ Twice trong các hoạt động tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất