Âm Nhạc

JYP khiến fan thất vọng tràn trề vì ban lệnh cấm mới trong fansign của GOT7

Ngọc Trang
Chia sẻ

Người hâm mộ đã vô cùng shock và thất vọng trước lệnh cấm mới được ban hành bởi JYP Entertainment.

Ngày 25/5, người hâm mộ hân hoan đón mừng buổi fansign đầu tiên của GOT7 đánh dấu sự trở lại của MV Eclipse và mini album Spinning Top: Between Security & Insecurity. Tuy nhiên, niềm vui chẳng được tày gang khi chính tại buổi fansign này, JYP đã thông báo một lệnh cấm mới khiến các fan của 7 chàng trai vô cùng thất vọng và đau lòng.

Cụ thể, người hâm mộ sẽ không được phép chạm vào thần tượng của mình trong suốt buổi fansign. Điều này có nghĩa là mọi cái bắt tay, ôm hôn hay “skinship” thân thiết giữa Ahgase (tên gọi fandom GOT7) và nhóm đều sẽ không được thực hiện trong bất kỳ sự kiện fansign nào của GOT7 từ nay về sau.

GOT7 sẽ không còn được tiếp xúc với fan trong fansign nữa.

Lệnh cấm khắt khe này của JYP được đưa ra như một phần trong nỗ lực chủ động để bảo vệ an toàn cho các thành viên GOT7. Trước đó không lâu, JYP cũng đăng tải một loạt gồm tổng cộng 7 quy tắc nằm trong “danh sách đen” để bảo vệ quyền riêng tư cá nhân của nghệ sĩ, đồng thời tránh gây ra sự bất tiện cho người dân địa phương và du khách.

Mặc dù hiểu rằng JYP đang muốn bảo vệ tốt cho thần tượng nhưng điều luật mới ở fansign vẫn không khỏi khiến cộng đồng fan GOT7 thất vọng và hết sức đau lòng. Thực tế mà nói, fansign chính là cơ hội tốt nhất và gần như duy nhất để fan có thể gần gũi trò chuyện, bắt tay thần tượng. Thế nhưng với điều lệ này, mọi thứ trở nên xa vời và không còn được phép xảy ra nữa.

https://www.instagram.com/p/BxHLt8NH4OU/?utm_source=ig_web_copy_link

“Danh sách đen” được phát hành trước đó.

Mặt khác, không phải Ahgase là những người duy nhất cảm thấy khó chịu và đấu tranh với điều luật mới của JYP. Trong buổi fansign, chính anh chàng Jackson của nhóm đã không ít lần muốn bắt tay, ôm fan nhưng đành phải dằn lòng dừng động tác để không gây trái luật. Trong khi đó, anh chàng Jinyoung cũng có 1 bảo vệ đứng ngay sau mình để canh trừng, tránh trường hợp lỡ “tương tác” xảy ra.

Jackson tỏ ra không được tự nhiên vì không thể nắm tay fan.

Điều tương tự với Jinyoung.

Đáp lại, JYP Entertainment đã đưa ra một lời xin lỗi, trong đó giải thích rằng lệnh cấm đã được đưa ra do các yêu cầu quá mức và của fan trước đây. Những người hâm mộ tham dự sự kiện ngày 25/5 sẽ được mời tham dự buổi make-up fansign vào ngày 22/6. Những người không thể tham dự sẽ nhận được một món quà dưới dạng bồi thường. Tuy nhiên, không có đề cập nào về lệnh cấm được dỡ bỏ trong lời xin lỗi này, nhưng có khả năng quy tắc khắt khe sẽ được nới lỏng hơn trong các buổi fansign tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất