Âm Nhạc

Juun Đăng Dũng và Tú Hảo The Face sắp thành cặp đôi mới của Vpop?

Minh Trí
Chia sẻ

Teaser MV "Ta quên nhau chưa" hé lộ nhiều hình ảnh thân mật của cả hai đang làm cho khán giả "bán tín bán nghi" về điều này.

Sau nhiều tháng ấp ủ, Juun Đăng Dũng vừa cho ra mắt single đánh dấu con đường hoạt động độc lập mang tên Ta quên nhau chưa. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền (đội Giáng Son) và phần phối khí được producer trẻ Trần Dũng Khánh (học trò của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong) đảm nhận. Ca khúc này dù mang bản phối mới lạ song vẫn đầy tình cảm, thể hiện được rõ nét cá tính âm nhạc của Juun Đăng Dũng.

Chỉ mới chính thức chọn con đường âm nhạc hơn 1 năm nhưng Juun Đăng Dũng đã thu hút sự chú ý nhất định của khán giả trẻ.

Đối với nam ca sĩ, việc được hoạt động nghệ thuật tự do là cơ hội để anh trở lại là chính mình, thoải mái sáng tạo và ra mắt những sản phẩm âm nhạc mang dấu ấn riêng biệt.

Sau 2 tuần ra mắt, Ta quên nhau chưa đã đứng vị trí thứ 8 Top ca khúc được yêu thích và đầu bảng Playlist được yêu thích trên 1 trang mạng trực tuyến. Việc ra mắt single và MV Ta quên nhau chưa cho thấy nỗ lực quay lại với âm nhạc của Juun Đăng Dũng sau khoảng thời gian khó khăn khi chia tay công ty quản lý.

Vẫn là những gì mộc mạc và chân thành nhất mà Dũng đã và đang hướng tới từ trước đến giờ. Tuy nhiên, lần comeback này vẫn có sự thay đổi nhất định cả về màu sắc âm nhạc lẫn giọng hát của mình. Thật sự phải mất rất lâu Dũng mới tự tin để quay trở lại với âm nhạc, mong mọi người vẫn còn đón nhận” - nam ca sĩ trải lòng.

Cùng với việc ra mắt single Ta quên nhau chưa thu hút sự quan tâm của khán giả, nam ca sĩ cũng tiếp tục giới thiệu teaser MV với nhiều hình ảnh thân mật cùng Tú Hảo The Face. Khán giả trẻ đang rất háo hức trước sự kết hợp của cặp đôi “trai tài gái sắc” này.

Teaser MV Ta quên nhau chưa - Juun Đăng Dũng

Được biết, MV sẽ lên sóng vào ngày 26.5 sắp tới.

Producer Trần Dũng Khánh là “linh hồn” của bản hit Ta quên nhau chưa.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Trí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất