Âm Nhạc

Juun Đăng Dũng quay MV từ trước Tết 2018 nhưng gần cuối năm mới phát hành: Và đây là lý do!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Juun Đăng Dũng vừa chính thức cho ra mắt sản phẩm âm nhạc với hình tượng đầy mới lạ của mình.

Vừa qua, Juun Đăng Dũng đã chính thức ra mắt MV Được tin em lấy chồng. Đây là sản phẩm tâm huyết được anh ấp ủ suốt 1 năm qua nhưng vì nhiều lý do khách quan mà đến tận bây giờ mới có thể ra mắt khán giả. Ca khúc là một sáng tác của nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng có giai điệu sôi động, bản phối theo phong cách reggae và lời hát là nỗi lòng của chàng trai khi hay tin người mình yêu đi lấy chồng. Thông điệp của ca khúc này là những chàng trai hãy can đảm nói lời yêu, đừng đợi đến khi “hoa đã có chủ” rồi mới tiếc nuối.

Hình ảnh của Juun Đăng Dũng trong MV.

MV được quay trước Tết 2018, nhưng sau đó Juun Đăng Dũng tham gia Sing My Song mùa 2 và có nhiều dự án âm nhạc kết hợp với rapper R.Tee nên để dành lại.

Gần 1 năm sau, vào đúng mùa cưới, Juun Đăng Dũng mới quyết định ra mắt ca khúc này như một lời động viên những cặp đôi đang yêu mạnh dạn mà tiến tới với nhau.

MV Được tin em lấy chồng

MV Được tin em lấy chồng là hành trình của một chàng trai quê khi nhận được thiệp cưới đã chuẩn bị rất chu đáo để có thể đến dự đám cưới của người mình yêu. Anh chàng không tiếc tiền thuê quần áo, xe xịn và hẳn dàn nhạc công… để người yêu cũ vui. Hình tượng ngáo ngơ của Juun Đăng Dũng từng khiến nhiều khán giả cười bò thì trong MV này cũng sẽ được tái hiện.

Khác với vẻ ngoài cool ngầu, lạnh lùng trong những sản phẩm trước, lần này sẽ là một Juun Đăng Dũng “siêu lầy” và đáng yêu

MV cũng quy tụ dàn cameo hùng hậu. Kelly Nguyễn lần đầu mặc lễ phục cưới để quay MV. Sánh đôi với cô là “chú rể” điển trai Duy Ngọc - trưởng nhóm The Wings.

Hội bạn trai cũ gồm có Híp Lee, rapper R.Tee và hot boy Nguyễn Thành. Juun Đăng Dũng hy vọng với sự đầu tư nghiêm túc, làm mới mình liên tục, khán giả sẽ ủng hộ anh nhiều hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất