Âm Nhạc

Justin Timberlake tuyên bố hủy show vì sức khỏe nhưng hình như ế vé mới đúng là lí do!

Ngọc Nghiên
Chia sẻ

Đây là một điều cũng dễ hiểu thôi, Justin Timberlake à, với một phong độ như hiện tại...

Sáng ngày hôm nay, Justin Timberlake đã đăng một bức “tâm thư” khá dài lên trang Instagram cá nhân, tuyên bố các buổi diễn sắp tới sẽ phải tạm hoãn vì lí do sức khỏe. Tuy nhiên, tin đồn bắt đầu dấy lên và cho rằng: lí do sức khỏe chỉ là thứ yếu, còn lí do chính yếu khiến Justin phải hủy bỏ nhiều show diễn chính là do… lượng tiêu thụ vé không hề sáng sủa một chút nào!

Phần phân trần của Justin Timberlake.

“Chào mọi người, tôi chắc rằng ai cũng đã biết thông tin về việc tôi phải hủy bỏ khá nhiều các buổi diễn vì giọng hát của tôi đang rất không ổn. Giọng hát của tôi vẫn đang được hồi phục tích cực, nhưng vẫn chưa trở lại lúc bình thường được đâu. Vì vậy, bác sĩ của tôi khuyên tôi rằng phải tiếp tục để cho giọng hát của mình nghỉ ngơi. Và theo lời bác sĩ, tôi phải nghỉ ngơi đến cho hết tháng sau. Tôi rất xin lỗi mọi người, tôi rất muốn trở lại sân khấu thật sớm và đang nỗ lực hết sức để hồi phục đây. Cảm ơn vì đã thông cảm và thấu hiểu. Tôi đã thấy hết tất cả các bài đăng động viên và đầy yêu thương từ các bạn. Và tôi hứa sẽ trở lại, mạnh mẽ hơn cả trước đây và sẽ có các đêm diễn bù đắp lại cho các bạn.”

Mặc dù được đích thân Justin Timberlake đứng ra giải thích, nhưng rất đông người đã đặt nghi vấn về lí do này. Trong chặng mùa hè vừa rồi của tour diễn Man Of The Woods Tour, Justin đã đột ngột hủy bỏ các show diễn tại Bimringham, Manchester và Glasglow mà không hề báo trước nguyên do, Live Nation chỉ đơn thuần “xin lỗi vì những bất tiện gây ra”. Ở show diễn tại Toronto, giá vé đã bị hạ xuống hơn 50% để khuyến khích khán giả đến lấp đầy được khán đài.

Justin Timberlake đang có một giai đoạn tồi tệ nhất trong sự nghiệp âm nhạc của mình: album Man of The Woods lẫn lead-single Filthy đều chạm đáy thất bại về doanh số lẫn chất lượng âm nhạc, một sân khấu Super Bowl gây thất vọng toàn tập, và tiếp theo là việc hủy show diễn hàng loạt trong tour lưu diễn.

Filthy dở đến mức… không ai nhớ đến

Bên cạnh đó là một sân khấu quá gây thất vọng.

Có lẽ năm nay không phải là một năm suôn sẻ với cựu Hoàng tử nhạc Pop rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Nghiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất