Âm Nhạc

Justin - Katy - Taylor - Miley chung tay làm nên 'ngày thứ 6 điên cuồng' cho fan thế giới!

JoongKi
Chia sẻ

Hẳn fan yêu nhạc thế giới hôm nay đã mãn nguyện với "ngày thứ 6 điên cuồng" này.

Không hẹn mà gặp, ngày hôm nay cả 4 cái tên hot nhất làng nhạc thế giới hiện tại: Justin Bieber, Miley Cyrus, Katy Perry, Taylor Swift cùng lên sóng với những thông tin mới nhất dành cho khán giả. 3 trong số đó cho ra sản phẩm chính thức, tất nhiên riêng Taylor Swift vẫn kiên định không hó hé gì cho #TS6 đến hết năm nay. Cùng điểm xem họ đã chung tay tạo nên một ngày thứ 6 rộn ràng cho fan US-UK như thế nào.

Justin Bieber tung MV hợp tác cùng DJ huyền thoại David Guetta và dàn “thiên thần” Victoria's Secret

Sau khi chỉ mới nhá hàng teaser MV mới mang tên 2U ngày hôm qua, hôm nay single mới của David Guetta và Justin Bieber đã chính thức ra lò. Qua bàn tay nhào nặn của “phù thuỷ âm nhạc”, 2U mang giai điệu thật sự bắt tai, đầy năng lượng của EDM nhưng vẫn là một ca khúc tình ca lãng mạn, ngọt ngào với giọng hát say mê khán giả của Justin. Chưa hết, điểm thu hút lớn của MV này chính là sự xuất hiện của dàn “thiên thần” Victoria's Secret. Các cô nàng chỉ việc thực hiện những shoot pose ảnh đầy quyến rũ, nóng “bỏng” mắt và… lip-sync trên nền giọng của Justin Bieber cũng đã đủ khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình một giây phút nào.

#2UoniTunes là hashtag đang trending trên twitter dành cho single mới này.

MV 2U

Không sớm không muộn, Taylor Swift giảm giá album ngay khi Katy Perry ra mắt Witness

Katy Perry “chơi trội” tung tất cả ca khúc trong album mới Witness lên Youtube. Những tưởng mọi thứ sẽ dễ dàng để cho một trong những album được chờ đón nhất năm nay hốt hết lượng sale ngày thứ 6 này, thế nhưng bất ngờ thay, “đối thủ không đội trời chung” Taylor Swift lại thông báo sẽ giảm giá toàn bộ các album của mình trên Itunes. Nghe có vẻ không liên quan nhau lắm nhưng thật ra lại dễ dàng khiến người ta liên tưởng đến một vụ “chơi khăm” ngay trong ngày trọng đại này của cô bạn đồng nghiệp. Chẳng biết đó có thật là thuyết âm mưu hay không nhưng điều này cũng phần nào ảnh hưởng đến lượng đĩa bán ra trong 24 giờ đầu tiên quan trọng này của Witness. 

#KPWWW là hashtag đang trending trên twitter dành cho album Witness. 

Lần lượt nhiều album của Taylor đồng loạt giảm giá. Hiện tại, fan đã có thể mua với giá dễ chịu hơn nhiều. Chẳng ra sản phẩm, #TaylorSwift vẫn chiếm đến 52 nghìn tweets ngày hôm nay.

Dù vậy, Katy vẫn luôn có đẳng cấp riêng mình, điều đó thể hiện ở việc lần lần hàng chục BXH Itunes các quốc gia đã bị nữ ca sĩ Dark Horse chiếm đóng và thậm chí, cô chỉ mất đúng 10 phút để vĩnh biệt các đối thủ khác tại Itunes US. 

Witness (Audio)

Miley Cyrus chính thức “thả xích” cho Inspired trên Itunes 

Có vẻ như đây là một ca khúc dành cho cộng đồng LGBT khi người ta thấy hình ảnh lá cờ lục sắc trên video youtube. Được biết, Miley từng chia sẻ rằng sẽ có The Climb phần 2 và nhiều khả năng, sản phẩm mới này chính là thứ mà cô ám chỉ trước đó, ca khúc mang tên Inspired. Inspired theo đúng tên gọi của nó, mang ý nghĩa truyền cảm hứng tích cực, động viên, làm nên sự khác biệt tựa như The Climb. 

Inspired 

Trước đây, Miley cũng đã có vài lần thể hiện ca khúc này giới thiệu đến khán giả. Gần đây nhất chính là trong concert gây quỹ One Love Manchester của cô bạn thân Ariana Grande, tiết mục đã khiến hàng chục ngàn con người nơi đây xúc động đến rơi nước mắt.

Clip Miley Cyrus trình diễn Malibu tại One Love Manchester

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất