Âm Nhạc

Justin Bieber tung clip hậu trường MV I Don't Care nhưng fan thắc mắc anh chàng có hơi… nhí nhảnh quá tay?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Fan thật sự cảm thấy 'lo lắng' cho cô vợ xinh đẹp của Justin Bieber.

Mới đây, Justin Bieber đã chia sẻ trên tài khoản Instagram của mình đoạn clip hậu trường của MV I Don't Care sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận được rất nhiều phản hồi của khán giả, đa phần đều tỏ ra rất thích thú với độ dễ thương của Justin Bieber.

Justin Bieber tung BTS cho MV I Don't Care trên Instagram cá nhân.

Trong đoạn clip Justin Bieber liên tục xuất hiện với nhiều tạo hình và background khác nhau. Không khó để nhận ra concept MV lần này chắc chắn sẽ ngập tràn màu sắc và đầy sự vui nhộn.

j1

Hết làm khỉ đầu chó bây giờ chuyển sang gấu Brown.

j2

MV ngập tràn màu sắc đây.

j3

Ăn với chả mặc kiểu gì vậy Justin?

j4

Anh có vợ và sắp có con rồi đấy ạ!

Bên dưới phần bình luận rất nhiều câu nói “phũ phàng” của người hâm mộ đã gửi đến Justin như: ” Có vợ con đến nơi rồi mà như một đứa trẻ tăng động vậy anh?, Gần 30 tuổi đầu rồi mà còn như vậy đấy, Em thấy lo cho vợ của anh quá Justin ạ, Ôi, MV lần này có vẻ như anh vào vai một đứa trẻ nghịch ngợm phải không?…”

I Don't Care là ca khúc hợp tác giữa Justin Bieber và Ed Sheeran đánh dấu cho màn comeback của giọng ca Baby sau khoảng thời gian ở ẩn để chữa bệnh trầm cảm. Sau khi ra mắt ca khúc đã nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều mà đa số đều cho rằng đây là một bước lùi trong sự nghiệp của anh chàng. Tuy nhiên, xem ra ca khúc vẫn ăn nên làm ra khi đã đạt lượng stream rất lớn trên 1 trang nghe nhạc uy tín. Việc Justin Bieber sẽ ra mắt MV cho ca khúc chắc chắn là chất xúc tác giúp I Don't Care đạt được nhiều thành công hơn nữa cho mà xem.

Ed Sheeran & Justin Bieber - I Don't Care [Official Lyric Video]

Xem thêm: Ca khúc mới ra lò của Justin Bieber và Ed Sheeran vướng nghi án đạo nhái

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất