Âm Nhạc

Bài viết Instagram chưa đủ 20 triệu like, Justin Bieber chẳng những không 'quê độ' mà còn… thông báo ra album mới

Anh Min
Chia sẻ

Justin Bieber đúng là "nói một đằng, làm một nẻo", nhưng fan rất thích điều này.

Mới đây, tài khoản Twitter chính thức của Justin Bieber cập nhật dòng trạng thái mừng lễ tạ ơn, đồng thời thông báo album đã sẵn sàng để lên kệ. Biết được thông tin này, các fan giọng ca sinh năm 1994 vui mừng khôn xiết, người yêu nhạc thế giới cũng vậy. Tuy nhiên, nhắc mới nhớ, hãy cùng lội lại cách đây khoảng 4 tuần lễ xem anh chàng này đã từng nói 1 điều có liên quan đến album mới.

Dòng trạng thái gây chú ý mới đây từ Justin Bieber.

Còn nhớ một ngày đẹp trời, cụ thể là đúng 1 tháng trước (28/10 theo giờ địa phương) giọng ca Love Yourself bỗng nhiên đăng một dòng trạng thái trên Instagram, nói rằng nếu post này đạt 20 triệu like thì anh sẽ cho ra album trước Giáng sinh. Thời điểm đó, người hâm mộ vô cùng phấn khích, kêu gọi nhau “like lấy like để” cho thần tượng được ra album càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, từng ngày trôi qua, con số like từ tăng mạnh xuống còn tăng nhẹ và dần dà dừng ở mức khoảng… 11 triệu view. Còn thiếu “sương sương” gần gấp đôi chỉ tiêu nam ca sĩ đề ra mà bây giờ chỉ còn lại chưa đầy 1 tháng là “ông già Noel” sẽ gõ cửa từng nhà rồi.

“Tôi đã gần xong nhưng sự ủng hộ của các bạn sẽ giúp tôi làm nhanh hơn” - Justin chia sẻ.

Dù tuyên bố mạnh mẽ hùng hồn như vậy, nhưng đến khi không thể đạt được mong muốn, Justin vẫn chẳng hề “quê độ”. Ngược lại, để thoả lòng mong đợi của fan, anh chàng chắc mẩm cũng sẽ ra album vào cuối năm nay mà thôi, đúng như lời thông báo phía bên trên kia.

Tầm này rồi còn đợi like gì nữa, ra album thôi Justin Bieber ơi!

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất