Âm Nhạc

Sau ồn ào chỉ trích vì ủng hộ Scooter Braun, Justin Bieber rục rịch chuẩn bị ra mắt ca khúc mới

Anne
Chia sẻ

Justin Bieber đăng dòng tweet ẩn ý rục rịch chuẩn bị ra mắt ca khúc mới sau cơn bão thị phi mang tên Scooter Braun?

Từ sau câu chuyện ồn ào thị phi giữa Taylor Swift - Scooter Braun và hành động ủng hộ Scooter của Justin Bieber, người người đều chỉ trích Justin, thậm chí lượng người hâm mộ của nam ca sĩ cũng trở nên ít đi. Cơn bão thị phi vẫn còn đó, ấy vậy mà, Justin Bieber vẫn rục rịch chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới!

Hành động ủng hộ Scooter của Justin đã bị ném đá suốt thời gian qua.

Cụ thể, Justin Bieber mới đây đã đăng một dòng tweet đầy ẩn ý lên Twitter “Remix” khiến nhiều fan nghi ngờ anh chàng hiện đang chuẩn bị cho phát hành ca khúc mới. Có lẽ đây chính là gợi ý đầu tiên cho ca khúc sắp tới với thể loại nhạc remix sôi động.

Dòng tweet đầy ẩn ý của Justin Bieber.

Từ sau khi về chung nhà với Hailey, Justin Bieber dần trở nên im hơi lặng tiếng hơn trong âm nhạc. Mặc dù ra được đôi ba ca khúc thế nhưng vẫn không tạo được hiệu ứng mạnh như những gì mà anh đã từng làm được với ca khúc Sorry, Where Are U Now, What Do You Mean, Love Yourself,… Cộng thêm vụ việc chỉ trích vì ủng hộ Scooter vẫn chưa dịu xuống thì khả năng cao nam ca sĩ sẽ không nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ ở ca khúc mới này.

I Don't Care của bộ đôi Ed Sheeran - Justin Bieber không tạo được hiệu ứng mạnh mẽ như những gì mọi người kì vọng.

Liệu ca khúc mới này của Justin Bieber có phải là hit?

Nếu dòng tweet trên thực sự có ẩn ý thì anh chàng Justin này quả là quá dũng cảm khi chọn thời điểm khá nhạy cảm thế này để ra mắt ca khúc. Liệu rằng Justin Bieber có tiếp tục đăng những dòng tweet đầy ẩn ý như thế để bật mí về ca khúc nữa không?

Chia sẻ

Bài viết

Anne

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất