Âm Nhạc

Tuyệt vọng trước thành tích cực đoan của Intentions, Justin Bieber tiếp tục cho ra mắt MV phiên bản thứ 3 cùng tên

Tọa Khang
Chia sẻ

Liệu rằng sức hút của hoàng tử nhạc Pop một thời đã dần lụi tàn theo thời gian?

Mới gần đây, hoàng tử nhạc Pop Justin Bieber đã tiếp tục cho ra mắt MV phiên bản mới nhất của một… ca khúc cũ mang tên Intentions nhằm quảng bá cho sản phẩm cũng như album được ra mắt vào ngày 14/2 sắp tới. Được biết, video âm nhạc được ra mắt lần này hoàn toàn tương tự như video gốc được công chiếu vào ngày 7/2 vừa qua chỉ khác biệt với đoạn… dạo đầu bị cắt bỏ. Với sản phẩm này, Justin Bieber đã chính thức phát hành 3 MV liên tục chỉ để quảng bá… cùng một ca khúc. Liệu rằng sức ảnh hưởng một thời của vị hoàng tử nhạc Pop đã dần lụi tàn theo thời gian?

Xem ngay MV mới nhất của… một ca khúc cũ mang tên Intentions Ft. Quavo - một sáng tác trong album được ra mắt sắp tới. của tài tử Justin Bieber

Với sản phẩm trên, Justin đã chính thức phát hành một lúc 3 MV nhằm quảng bá cho một ca khúc. Liệu rằng đây là một hành động tuyệt vọng nhằm giải cứu sức hút đang dần lụi tàn của anh hay là một nước đi đã được lên kế hoạch sẵn trước đó?

Được biết, Intentions là một trong những ca khúc bị “dính lời nguyền flop” thậm tệ nhất trong 3 sản phẩm mà nam danh ca đã phát hành nhằm quảng bá cho màn comeback chính thức sắp tới. Mặc dù được ra mắt chỉ cách nhau vài ngày nhưng số phận của Yummy, Get Me Intentions lại hoàn toàn khác biệt. Cụ thể, Yummy Get Me đã có cơ hội debut trong BXH Billboard Hot 100 tại vị trí thứ 2 trong Top10 và vị trí thứ 93 trong Top100 sau một tuần ra mắt. Trong khi đó Intentions lại hoàn toàn bị thị trường âm nhạc “ngó lơ” trong khoảng thời gian phát hành và bị “ghẻ lạnh” bởi danh sách danh giá trên.

Có vẻ như giọng ca Sorry đã nhận thức được tình trạng này nên mới dẫn đến hành động cho ra mắt một lần 3 MV để quảng bá cho Intentions chăng?

Mặc dù được ra mắt gần thời điểm với nhau nhưng Yummy, Get Me Intentions đã có những số phận hoàn toàn khác nhau. Cả hai ca khúc được ra mắt trước đó đều có cơ hội “tỏa sáng” trên BXH Billboard Hot 100 ngoại trừ Intentions.

Intentions đã hoàn toàn bị “ghẻ lạnh” bởi thị trường âm nhạc trong khoảng thời gian đầu ra mắt. Nhận thức được tình trạng này, Justin đã tiếp tục cho ra mắt MV thứ 3 để cứu vãn tình hình.

Liệu rằng nỗ lực của anh chàng sẽ giúp tình hình trở nên khả quan hơn đối với Intentions trong tuần lễ kế tiếp?

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất