Âm Nhạc

Justin Bieber ôm guitar lãng tử, bất ngờ trình làng siêu hit hoàn toàn mới

Chia sẻ

Fans hâm mộ của Justin Bieber sướng phát điên khi bất ngờ được thần tượng chiêu đãi ca khúc hoàn toàn mới 'Insecurites' ngay trên sân khấu tour diễn thế giới Purpose vừa qua.

Hôm 8/3 vừa qua, Justin Bieber đã chính thức khởi động tour diễn thế giới Purpose nhằm quảng bá cho album phòng thu thứ tư cùng tên. Khi tour diễn dừng chân tại Portland, Justin đã đặc biệt mang đến một bất ngờ cho khán giả nơi đây. Bên cạnh những phần trình diễn rũ rượi, nóng bỏng các ca khúc từ album Purpose cũng như siêu hit đã làm nên tên tuổi của anh, Bieber còn khiến các fan tại sân khấu Settle “sướng phát điên” khi trình làng Insecurities, một ca khúc mới chưa từng được công bố trước đó. 

JB_purpose-tour_660

Sau những tiết mục cuồng nhiệt, nóng bỏng với vũ đạo sôi động và các vũ công sexy, ngôi sao 22 tuổi đem lại một giây phút nhẹ nhàng, trầm lắng hơn bên chiếc ghế sofa, thể hiện Insecurities phiên bản Acoustic với chỉ cây đàn guitar trước khi chuyển sang Home to Mama. Ý nghĩa của ca khúc cũng khá tương đồng với album Purpose của anh khi nói về người con gái sẽ chữa lành những vết thương sau bao khó khăn, bấp bênh trong cuộc sống như thế nào. 

JB2

JB3

Nam ca sĩ Baby khiến fan la hét không ngừng khi cất giọng: 'I want to fix all your insecurities' (Tôi muốn chữa lành những vết thương của em)

JB4

Và khán giả tại Portland một lần nữa điên đảo hét toáng lên khi nghe đến câu hát: 'I'll take you home to Mama'

Cùng thưởng thức fancam Insecurities Home to Mama tại Portland vừa qua:

https://youtu.be/2scgqhP7dG4

Một số hình ảnh khác tại tour diễn Purpose của Justin:

JB12

Anh chàng cho thấy mình sexy như thế nào dưới làn mưa.

JB10

Những pha nhào lộn vũ đạo đầy mạnh mẽ.

JB9

Khó có cô gái nào cưỡng lại được sức hút như thế này từ ngôi sao 'Love Yourself'

JB5

JB7

JB 10

JB11

JB13

JB14

Khoảnh khắc khiến các fangirl chỉ ước ao mình là cô vũ công kia.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất