Âm Nhạc

Justin Bieber đang phải trải qua cuộc vật lộn lớn với căn bệnh trầm cảm: Lẽ nào là vì…

Anne
Chia sẻ

Hẳn rằng Justin Bieber đang rất không ổn!

Nếu mấy ngày trước bạn hoang mang và lo lắng không biết có phải là sự thật không khi nhận được những hình ảnh và nguồn tin về việc Justin Bieber suy sụp và đang trên bờ dốc của căn bệnh trầm cảm thì hôm nay, chính chàng trai ấy đã lên tiếng. Đó không phải là đính chính nguồn tin ấy sai sự thật mà đáng buồn thay, anh đã thừa nhận về giai đoạn khó khăn mà anh đang phải đối mặt!

Justin Bieber hiện đang phải vật lộn với căn bệnh trầm cảm.

Mới đây, Justin Bieber đã đăng một bức ảnh chụp cùng Kanye WestScooter Braun kèm với một dòng trạng thái khá dài nói về cuộc sống hiện tại của anh: “Chỉ muốn gửi các bạn chút tin tức và hy vọng những gì tôi đang trải qua sẽ đồng cảm với các bạn. Tôi đã phải vật lộn rất nhiều. Cảm thấy mất hoàn toàn kết nối với mọi người và mọi thứ thật kì lạ… Tôi luôn trở lại bình thường sau suy sụp nên tôi khong lo lắng, chỉ muốn các bạn biết và hãy cầu nguyện cho tôi. Chúa luôn ở bên chúng ta và những lời cầu nguyện của chúng ta sẽ được phúc đáp. Tôi đang phải đối mặt với rất nhiều điều”.

Dòng chia sẻ trên Instagram của anh nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Với dòng chia sẻ này trên Instagram, mọi người đã biết rằng những hình ảnh kém sắc và cả tin đồn anh đã suy sụp đến mức nhiều lần muốn tự tử là sự thật. Cụ thể, trang báo Mỹ Star đã đưa ra thông tin rằng Justin Bieber đang cố gắng tự tử. Một số đồng nghiệp trong ngành cũng cho biết: “Justin đang ở bên lề lưỡi dao ở thời điểm này. Anh ấy cần sự trợ giúp nhưng nó không có tác dụng gì. Anh ấy đã không ăn uống cũng như ngủ nghỉ trong suốt thời gian qua và chỉ muốn ở một mình. Justin dường như đã mất hết động lực sống”.

Tờ báo Star đã viết về Justin Bieber và chia sẻ anh đã có ý định tự tử.

Justin đã tránh mặt truyền thông.

Cơn trầm cảm anh đang phải đối mặt là không hề nhỏ.

Thật ra trước đó, trong một cuộc phỏng vấn cặp đôi Hailey Baldwin và Justin Bieber của Vogue, anh cũng đã chia sẻ về việc anh đang có cuộc vật lộn với căn bệnh trầm cảm. Những áp lực về sự nổi tiếng, về công việc, về gia đình đã chèn ép anh trong suốt thời gian qua. Justin cũng tâm sự khi nhớ lại Purpose Tour 2017 khi anh đã phải hủy 14 show để nghỉ ngơi: “Tôi đã bị trầm cảm khi đi tour. Tôi chưa từng nói về điều này vì hiện tại tôi vẫn còn đang vật lộn với nhiều thứ. Tôi rất cô đơn. Tôi cần nhiều thời gian cho bản thân.” Hẳn rằng đây cũng là nỗi khổ tâm chung của những ngôi sao Hollywood nổi tiếng. Họ được nhiều người tung hô nhưng đánh đổi lại điều đó là áp lực bủa vây, thậm chí là trầm cảm.

Hãy mau trở lại và tiếp tục “oanh tạc” âm nhạc nhé chàng trai!

Với những gì Justin Bieber đã chia sẻ với mọi người kèm theo lời trấn an rằng anh nhất định sẽ vượt qua được thì chúng ta có thể tin chắc vào điều đó. Justin Bieber nhiều năng lượng sẽ trở lại vào một ngày không xa và kèm theo món quà âm nhạc nào đó gửi tặng đến khán giả nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Anne

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất